Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Thóa mạ trọng tài nhiều lần sao trẻ Atletico bị treo giò 9 trận

Sự cố xảy ra trong cuộc đấu của Atletico B và Deportivo B, ở giải hạng ba Tây Ban Nha hôm 15/4.

Khi cuộc đấu mới diễn ra 14 phút, Bare phải nhận thẻ kim cương vì bất đồng quan điểm với trọng tài. Nối liền sai lầm, cầu thủ trẻ người Albania tranh luận thêm và phải nhận thẻ thứ hai.

choi xoc dia qua mang

nổi nóng vì bị truất quyền thi đấu, Bare to tiếng thóa mạ trọng tài. "Cậu ta chửi: Mày là một thằng ngốc, một thằng chó đẻ. Cậu ta cũng xúc phạm mẹ tôi", báo cáo của trọng tài có đoạn.

Chưa dừng lại ở việc thóa mạ trọng tài trên sân, Bare tìm đến cửa phòng trọng tài khi hiệp một vừa hoàn thành. Một cuộc tấn công bình lời một lần nữa nổ ra và bị ghi vào thông báo.

Hôm 18/4, Ủy ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định phạt chín trận treo giò đối với Bare. Bởi giải hạng ba mùa này chỉ còn bốn trận, siêu sao của Atletico B sẽ phải ngồi ngoài thêm năm trận đầu mùa sau.

do mất Bare quá sớm, Atletico B thua đậm 1-4 ngay trên sân nhà. Đội bóng thành Madrid cũng không còn nhiều hy vọng thăng hạng, bởi đang kém sáu điểm so với top 4.

Là cầu thủ tiềm năng của môn thể thao vua Albania, Bare gia nhập lò đào tạo Atletico khi mới 15 tuổi vào năm 2013. Ba năm sau đó, ngôi sao trẻ bắt đầu chơi cho đội B. Bare cũng từng có nhị lần khoác áo đội A của chiến lược gia Diego Simeone tại Cup Nhà Vua.

Ở màn chơi quốc tế, Bare là một thành viên thân thuộc của các tuyển trẻ Albania từ U17 đến U21. Hôm 26/3 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 ra mắt tuyển nhà nước trong trận giao hữu thua Nauy 0-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien