Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

MU thất bại - Dâng vô địch sớm NHA cho Man xanh

Man City lên ngôi vô địch nước Anh lần thứ năm trong lịch sử đúng thời điểm không ai ngờ tới. Man Utd được chơi trên sân Old Trafford và chỉ có thất bại trước đội thủ sắp xuống hạng - West Brom - mới giúp thầy trò Pep Guardiola lên ngôi sớm. Điều tưởng như không thể xảy ra đã biến thành hiện thực, bởi vì bàn thắng duy nhất của Jay Rodriguez trong hiệp nhị.

choi xoc dia an tien that

Thất bại muối mặt ngay ở Old Trafford đến sau khi Man Utd vừa giành chiến thắng to 3-2 trước Man City. Đội bóng của Mourinho đã không chịu dâng chức quán quân cho Man City trên sân đại kình địch, mà lại làm điều đó trên sân nhà.

tay trắng trước West Brom, Man Utd dậm chân với 71 điểm và kém Man City đến 16 điểm. Đội bóng của Mourinho chỉ có thể giành tối đa 15 điểm ở năm trận còn lại, và có thể phải vất vả giữ địa điểm thứ nhị khi Liverpool chỉ kém một điểm phía sau.

Man Utd từng giúp người mến mộ tận hưởng những giây lát thăng hoa khi thắng ngược Man City, nhưng mà cũng hối hả kéo các fan trở lại mặt đất. West Brom hành binh tới Old Trafford trong bối cảnh mới thay tướng, mà tân huấn luyện viên Darren Moore đã có chiến thuật tối ưu để giành chiến thắng đầu tay.

Đội khách chơi với mô hình đội thấp và phòng vệ tập thể ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi "dựng xe bus" lập tức khiến Man Utd bộc lộ bộ mặt thuyệt vọng thường thấy mỗi khi phải dồn lên tấn công. Cảnh huống đáng chăm chú độc nhất vô nhị trong hiệp một là pha chơi bóng bằng tay của Pogba.

thời cơ tốt nhất của Man Utd tới trong hiệp nhị mà cú đánh đầu của Lukaku bị thủ thành Ben Foster xuất thần cản phá. Trước cách chơi phòng thủ kín đáo kẽ của West Brom, Man Utd chỉ còn đợi mong vào những pha tạt bóng cho Lukaku dù tung ba vệ tinh tấn công là Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard vào sân trong hiệp hai.

cách chơi bế tắc của Man Utd tiếp tục đặt câu hỏi về chiến thuật của Mourinho. Trước một đội bóng bị bình chọn thấp và đang đứng bét bảng, Mourinho vẫn chọn lược đồ với ba tiền vệ thiên về thu hồi bóng là Ander Herrera, Nemanja Matic và Paul Pogba. Sự an ninh của Mourinho khiến đội bóng mất cảm hứng và không kịp xoay chuyển tình thế trong hiệp hai.

thành công trước Man Utd mới là lần thứ bốn West Brom giành trọn ba điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây có thể là dấu ấn đáng nhớ chung cuộc của họ trước khi xuống hạng. Dù thắng Man Utd, West Brom vẫn dậm chân ở địa điểm cuối bảng, kém nhóm bình yên tới chín điểm Trong khi chơi nhiều hơn một trận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien