Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Man City đã chơi thứ bóng đá đẹp và vô địch

Ngay trong phần bình luận "Trận đấu trong ngày" trên BBC, bình luận viên Jonathan Pearce miêu tả Man City là "một thần thế khó cưỡng". Vị chuyên gia lâu năm này thậm chí còn cho rằng tập thể dưới trướng Guardiola là "một trong những đội Ngoại hạng Anh hay nhất mà tôi từng thấy".

choi xoc dia an tien that

Cùng tham gia phần bình luận của BBC, cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown thì ví các cầu thủ Man City như "những hoạ sĩ". Ông xem đó là những người "vẽ thứ môn thể thao vua đẹp mắt cho chúng ta xem hết tuần này sang tuần khác".

Huyền thoại Ngoại hạng Anh Alan Shearer nhấn mạnh rằng được xem Man City thi đấu và thắng lợi là một niềm vui thú. "Chúc mừng Man City và Pep Guardiola. Họ xứng đáng là những nhà quán quân. Xem họ thi đấu là một niềm vui", danh thủ đang giữ kỷ lục ghi 260 bàn ở Ngoại hạng Anh viết trên Twitter.

Gary Lineker, người dẫn chương trình "Trận đấu trong ngày", cũng san sẻ với Shearer quan điểm về danh hiệu nhưng mà Man City vừa chinh phục. "Họ hoàn toàn xứng đáng và đã quán quân bằng thứ đá banh mang lại cảm giác tận hưởng cho người xem", dòng tweet chúc mừng của Vua phá lưới World Cup 1986 có đoạn.

Peter Crouch, tiền đạo của Stoke City, ví von Man City "như bầy cá mập mùa này", khi ngợi khen nhà tân vô địch.

Dường như đó, chiến lược gia Chelsea, Antonio Conte thì không giấu mến mộ trước chiến thắng của Man City mùa này. Ông thầy vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước thán phục vì Man City "đã tìm ra cách duy trì sức mạnh suốt thời gian dài".

Chelsea, trên trương mục Twitter của CLB, cũng gửi lời nhắn chúc mừng tân vương, gọi chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City mùa này là "hoàn toàn xứng đáng". Ngắn gọn hơn một tí, Man Utd cũng gửi người láng giềng một thông điệp: "Chúc mừng Man City do danh hiệu mà họ vừa đoạt được".

Man City đăng quang đãng hôm 15/4, nhờ Man Utd bất thần thất thủ 0-1 trước đội bét bảng West Brom trong trận đá muộn vòng 34. Kết quả này đồng nghĩa với việc xa vắng giữa đỉnh bảng của "Man Xanh" với vị trí thứ nhị của thầy trò Mourinho là 16 điểm, Hình như nhị đội chỉ còn năm trận phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien