Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Man xanh thua đậm Liverpool đau nhất mùa này

Liverpool mở tỷ số sớm sau một tình huống phản công nhanh. Salah là người phá bẫy việt vị dốc bóng và chính anh hoàn thành tình huống sau cố gắng xoay sở của Firmino sát vòng 5m50. Đây là bàn thắng thứ 38 của Salah ở mùa giải này và là pha lập công thứ bảy tại Champions League.

choi xoc dia an tien that

Hình như Man City loay hoay để tậu trục đường vào khung thành Liverpool thì họ nhận thêm những đòn knock-out. Oxlade-Chamberlain thực hành cú sút xa đẹp mắt nhân đôi cách biệt trong khoảng cự ly 20 mét. Sau đấy, Sadio Mane tấn công đầu ấn định tỷ số 3-0 ngay ở hiệp một từ con đường kiến tạo của Salah. Nhị bàn thua đều tới sau nỗ lực kiểm soát bóng không thắng lợi và cản phá thiếu ngừng khoát của Man City.

Man City sẽ phải cố gắng phần lớn nếu muốn lật ngược tình thế ở trận lượt về vào giữa tuần sau. Ở mùa giải năm nay, Man City từng thắng Liverpool có tỷ số 5-0 ở sân Etihad nhưng mà khi đó họ chơi hơn người bởi vì tấm thẻ đỏ của Mane. Liverpool đang rất hưng phấn sở hữu hai thắng lợi liên tiếp trước Man City và khoảng phương pháp ba bàn là lợi thế cực hoành tráng cho thầy trò Jurgen Klopp.

nhà cầm quân Pep Guardiola đã tung ra đội hình đề cao tính an toàn trên sân Anfield lúc sắp xếp một mình Gabriel Jesus đá tiền đạo trong lược đồ 4-2-3-1. Với việc sắp xếp cầu thủ chơi thiên về cầm bóng là Ilkay Gundogan đá cánh phải, mọi con đường tiến công của Man City dồn sang bên cánh trái cho Leroy Sane. Nhưng mà trong 1 ngày thi đấu dưới sức, tiền vệ người Đức chẳng thể tạo nên đột nhiên biến.

Liverpool đã bố trí một đội hình rẻ và bóp nghẹt khu vực trước vòng 16m50. Man City giành quyền kiểm soát nổi bật ở đầu trận đấu nhưng mà những pha bóng rốt cuộc trở nên thuyệt vọng. Sane trở thành vô hại mang những pha qua người thất bại bên cánh trái, Bên cạnh đó Jesus mất dạng trước bộ đôi trung vệ cao hoành tráng. Chẳng thể đưa bóng qua trung lộ, Man City đã sử dụng phổ quát cú tạt bổng ở cuối hiệp một mà thuận lợi bị hậu vệ chủ nhà hóa giải.

cách thức nhập cuộc an toàn của Guardiola với thể không phá sản giả dụ Man City giữ được tỷ số hòa sau hiệp một. Tuy nhiên, họ bị thủng lưới sớm và để thua ba bàn liên tục làm cho cố gắng cầm bóng trở thành sự giúp đỡ cho Liverpool. Đội chủ nhà chơi rình rập, gây sức ép, khiến nhiều lần làm cầu thủ đội khách chuyền hỏng ngay bên phần sân nhà.

Trong cố gắng tiến công tìm kiếm bàn thắng, nhà cầm quân Guardiola đã thay Gundogan bằng Raheem Sterling ở hiệp hai và trở lại sơ đồ 4-3-3, nhưng ko chiến thắng. Man City phải nỗ lực chơi bóng tốc độ và sử dụng rộng rãi con đường chuyền nhanh để vượt qua hàng thủ đồng đội, dẫn đến thiếu tính xác thực.

Guardiola và Man City sở hữu thể đăng quang ngoại hạng Anh vào cuối tuần này để khép lại mùa giải không tiền khoáng hậu ở sân chơi vô địch nhà nước. Nửa xanh thành Manchester áp đặt sự thống trị tuyệt đối suốt cả mùa và chức vô địch là phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, thất bại trước Liverpool sẽ thúc đẩy không gầy tới bầu ko khí ở sân Etihad.

Sân chơi Champions League vẫn là nỗi thèm khát của các ông chủ Man City. Họ mời Guardiola về mang mục tiêu nâng tầm đội bóng cũng để thành công ở đấu trường này. Tưởng như trong 1 mùa giải bùng nổ, Man City sở hữu thể làm nên điều bất thần thì họ đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay ở tư kết giống năm ngoái. Điều đáng bi thương hơn mang Man City lúc kẻ thù mang thể vượt qua họ lại là Liverpool, một đại diện từ sân chơi quốc nội nơi thầy trò Guardiola thống trị.

Jurgen Klopp đã sở hữu thắng lợi thứ bảy sau 13 lần chạm trán người đồng nghiệp Guardiola. Chiến thuật phòng vệ phản công hợp lý cùng màn trình diễn xuất sắc của Salah và những bằng hữu đã nhấn chìm Man City. Ở 1 trận chiến chiếc trực tiếp, Liverpool cho thấy họ đáng sợ như thế nào Bên cạnh đó Man City hình như mất đi tự tin bởi vì ko còn đứng ở vị trí số một vững vàng như tại siêu đẳng Anh.

Liverpool và Klopp vẫn được nếu Robin Hood của bóng đá. Hôm nay, họ đã cướp đi vầng hào quang của đội bóng nhà giàu Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien