Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Pep thừa nhận sai lầm sau 2 thất bại liên tiếp

“Tôi đã nghĩ nhiều về việc Man City sụp đổ lập cập ở 1 số trận. Tôi từng thua phổ biến trận ở Champions League, chỉ trong vòng 10 tới 15 phút”, nhà cầm quân Pep Guardiola nói sau khi để Man Utd ghi ba bàn ngược loại trong 16 phút. Ít ngày sau lúc họ thua Liverpool có ba bàn trong 19 phút. Đây là lần đầu đội quân của Pep Guardiola nhận nhị thất bại liên tiếp mùa này.

choi xoc dia qua mang

“Khi tôi dìu dắt Bayern đối đầu Barca năm 2015, sau 77 phút, tỷ số vẫn là 0-0. Mà tới phút 90, họ thắng 3-0. Với thể đấy là lỗi của tôi. Nhưng mà lúc gây sức ép và tạo nhiều cơ hội, chúng tôi sẽ có khả năng thắng cao hơn. Đấy là cách Man City đã thi đấu mùa này. Chúng tôi ko chỉ ghi phổ biến bàn, mà còn giảm thiểu thấp thời cơ của tình địch. Nhưng chúng tôi bất lực lúc tình địch chỉ có bốn lần tấn công, nhưng mà ghi được ba bàn thắng”, Guardiola ám chỉ Man Utd chỉ tung ra bốn pha hoàn thành điểm trong trận thắng Man City 3-2 cuối tuần qua.

huấn luyện viên 47 tuổi cũng cho rằng Man City cần định đoạt cuộc chiến ngay trong khoảng hiệp một: “Ở đá bóng đỉnh cao, quan trọng nhất là khả năng tận dụng thời cơ ở vòng cấm. Barca và kền kền trắng luôn đứng đầu bởi vì họ với những cầu thủ mang thể biến nửa thời cơ thành bàn thắng. Trong trận chạm mặt Man Utd, chúng tôi nên khắc phục tình địch từ hiệp một”.

Mùa trước, Man City đã thắng Monaco 5-3 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, mà để kẻ địch ghi nhì bàn qua 29 phút đầu tại lượt về. Họ bị loại bởi luật bàn thắng sân khách, sở hữu tổng tỷ số 6-6. Đội quân Bayern của Guardiola cũng từng thua Real 0-4 ở bán kết lượt về Champions League 2013-2014, khi đội khách ghi ba bàn chỉ trong 18 phút hiệp 1. Một năm sau, Barca ghi ba bàn trong 13 phút ở bán kết lượt đi gặp mặt Bayern. Guardiola và học trò thua thêm hai bàn trong 29 phút đầu lượt về, ngùi ngùi rời cuộc chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien