Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Pogba thừa nhận vẫn ổn với Mourinho

“Thực ra tôi chưa từng bị đẩy lên ghế dự bị trong sự nghiệp. Nhưng mà điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn”, Paul Pogba nói trên Telefoot. “Mỗi người chúng ta đều cần trải qua những thời khắc như thế, để trưởng thành. Tôi không có vấn đề gì với Mourinho. Nhiệm vụ của tôi không phải là chọn cầu thủ ra sân. Nếu Các bạn muốn tìm hiểu tại sao tôi phải dự bị, hãy đi hỏi ông ấy. Tôi tôn trọng quyết định của HLV”.

choi xoc dia qua mang

Pogba đá chính trong chiến thắng 3-0 gặp mặt Swansea cuối tuần trước, sau ba trận liền làm bạn với ghế dự bị. Tư thế của tuyển thủ Pháp cũng sa sút kể từ chấn thương đùi nghiêm trọng tháng 11/2017, khiến anh rời sân cỏ trong nhì tháng.

Tiền vệ 25 tuổi còn tuyên bố anh chưa nghĩ đến việc rời Man Utd lúc này, dù đang hứng chịu làn sóng chỉ trích. “Tôi muốn chơi bóng cùng đội với Neymar, Messi hay Ronaldo. Nhưng mà như thế không có tức là tôi muốn chuyển CLB. Vẫn còn quá sớm để nói về bản lĩnh rời Man Utd”, Pogba nhấn mạnh.

Pogba quay lại Old Trafford hè 2016 với giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó, khoảng 121 triệu đôla. Anh đã ghi 12 bàn qua 79 cuộc đấu cho Man Utd, đoạt Cup Liên đoàn và Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien