Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Salah là mối hiểm họa với hàng hậu vệ đối phương

"Thật là một cơn ác mộng khi phải đối đầu có Salah trong tuần. Trong 1 tuần, sở hữu các khi tôi ko thực sự thích anh đó, lúc Salah khiến cho những trò đó sở hữu tôi", Alexander-Arnold trả lời lúc được hỏi liệu Mohamed Salah có diễn tả tuyệt vời trên sân tập như khi thi đấu.

choi xoc dia an tien that

Liverpool chi 48 triệu đôla để mộ Salah hè năm ngoái. Số tiền đó xứng đáng tới từng xu khi tiền nhiệm tiền đạo Chelsea ghi dấu ấn đậm nét trong mùa giải của đội chủ sân Anfield. Salah đã mang 43 bàn trên phần nhiều các trường đấu, trong đấy có 31 bàn ở trác tuyệt Anh. Thành công này giúp anh được vinh dự bằng giải Cầu thủ hay nhất mùa của Hiệp hội Cầu thủ giỏi Anh (PFA).

"Salah lặp lại điều ấy mỗi ngày và nó dần biến thành bản chất, một đặc điểm đi liền sở hữu tên của anh đó. Chúng tôi thực thụ vui lúc được làm anh em chứ chẳng phải chống lại anh ấy", Alexander-Arnold bình luận về Salah.

Salah đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Liverpool đến bán kết Champions League. Anh ghi hai bàn, đóng góp nhị pha kiến tạo trong chiến thắng 5-2 của đội nhà trước CLB cũ AS Roma ở trận bán kết lượt đi.

Vào tối 2/5, Salah và những bằng hữu sẽ tiến quân tới sân Olimpico của Roma để đá trận lượt về. Sân đấu này là nơi Salah từng thi đấu trong nhì mùa giải trước khi gia nhập Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien