Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Ibra xuất hiện như làn gió mới cho LA Galaxy

Zlatan Ibrahimovic chỉ vào sân từ phút 71 trong trận xuất hiện chào sân bóng mới LA Galaxy ở giải đá bóng nhà nghề Mỹ (MLS). Ngoại giả, chân sút người Thụy Điển ngay lập tức để lại dấu ấn với một siêu phẩm vô-lê từ rất xa rồi sau đó tấn công đầu làm bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

choi xoc dia truc tuyen

LA FC, đội bóng vì nhóm đầu tứ của doanh gia gốc Việt Nguyễn Bảo Hoàng mua lại năm 2014, lần đầu dự MLS mùa này. Họ đã toàn thắng nhị trận đầu tiên chạm chán Seattle Sounders và Real Salt Lake. Ngoại giả, đoàn quân bởi vì tiền nhiệm hlv tuyển Mỹ Bob Bradley hỗ trợ đã nhận một thất bại cay đắng khi làm khách của kình địch cùng đô thị Los Angeles.

Trận này, tiền nhiệm tiền đạo Arsenal Carlos Vela đã thi đấu xuất sắc. Pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm thích mắt của anh giúp LA FC mở tỷ số ngay phút thứ 5. Vela hoàn tất cú lưu ban trong hiệp một với pha lừa qua thủ môn David Bingham rồi dứt điểm dội xà vào khung thành trong cảnh huống mà các cầu thủ LA Galaxy đã lùi về rất đông để bưng bít sau khi Bingham băng ra.

Pha phản lưới nhà có phần vụng của Daniel Steres càng khiến mọi chuyện gian khổ hơn với LA Galaxy. Bên cạnh đó, đội chủ nhà đã vùng lên khỏe mạnh trong hiệp nhị. Thời điểm khi Ibrahimovic vào sân, đội của anh đang bị dẫn 1-3 sau khi Sebastian Lletget làm bàn rút ngắn tỷ số.

Chân sút nức tiếng một thời của đá bóng châu Âu không góp công trong bàn thứ nhì của đội nhà, được ghi vì pha đánh đầu của Chris Pontius. Ngoài ra, Ibrahimovic đã khiến cầu trường vỡ vạc òa với cú vô-lê ghi bàn từ xa trong tình huống thủ thành Tyler Miller lên cao để đá phạt rồi có phần chủ quan khi không trở về vị trí bình an.

Sau pha lập công này, Ibrahimovic đã cởi áo ăn mừng và bị phạt thẻ rubi. Đến phút bù giờ thứ nhất, tiền đạo người Thụy Điển hoàn thành màn chào sân tuyệt vời khi dùng chiều cao của mình để thành công các hậu vệ và người gác đền của LA FC trong một pha không chiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien