Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Thủ quân của Barca có lẽ sẽ cập bến TQ

Sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 5 đến, Iniesta không còn tư thế đỉnh cao để chơi thường xuyên cho Barca. Theo tờ AS, để sớm nhường nhịn chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn, ngôi sao người Tây Ban Nha quyết định ra đi ngay sau mùa 2017-2018 thay bởi vì ở lại chờ kết thúc sự nghiệp. Iniesta sẽ công bố quyết định sau trận chung kết Cup Nhà vua ngày 21/4.

choi xoc dia truc tuyen

Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Iniesta nhiều khả năng sẽ là Trung Quốc, nơi đang có bốn CLB ngỏ lời. Tiền vệ thủ quân từng khẳng định, nếu ra đi, sẽ chơi ở nơi nhưng mà anh không phải đối đầu với Barca.

Theo AS, Iniesta sẽ ký hiệp đồng ba năm với một CLB Trung Quốc. Mức lương mỗi năm vào khoảng 46 triệu đôla, thuộc nhóm cao nhất trái đất bây chừ.

hiệp đồng cũng sẽ có luật pháp đơn vị trại đá bóng cho con trẻ, qua đó làm tăng thúc đẩy của Iniesta cũng như CLB mới. Tuy nhiên, CLB sẽ giúp siêu sao người Tây Ban Nha phân phối loại rượu chát mang thương hiệu bản thân ''Bodega Iniesta''.

Gia nhập Barca từ năm 1996 (12 tuổi), Iniesta là một trong những công trình tên tuổi của lò huấn luyện La Masia. Sau khi lên đội A vào năm 2002, tiền vệ cao 1,71 m giành được mọi vinh dự trong sự nghiệp gồm tám chức quán quân La Liga (chưa kể danh hiệu sắp có), năm Cup Nhà vua, tư Champions League, nhì Euro liên tiếp và một World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien