Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Atletico cũng chạm tay vào tứ kết Europa League

Đạt tư thế cao trên sân nhà Metropolitano, Atletico liên tiếp dồn ép tình địch tới từ Bồ Đào Nha. Đội bóng của chiến lược gia Diego Simeone thậm chí mở tỷ số ngay phút thứ nhất, khi Koke thoát xuống chấm dứt điểm trong thế đương đầu thủ môn Rui Patricio.

choi xoc dia an tien

Không cho đối phương có thời cơ ngược dòng, Atletico ấn định chiến thắng ngay từ hiệp một. Tận dụng một khoảnh khắc mất bóng của hậu vệ kẻ thù, Antoine Griezmann bỗng nhiên phá vào vòng cấm làm bàn ở phút 40.

Đây là bàn thứ năm của Griezmann trên trường đấu châu Âu mùa này, song song là bàn thứ 24 ở mọi giải đấu. Tại La Liga, siêu sao người Pháp đang xếp thứ tư trong cuộc đua Vua phá lưới với 17 bàn.

Có ưu thế thắng 2-0 trong trận bốn kết lượt đi, Atletico đang hướng đến vòng bán kết. Ở trận lượt về giữa tuần sau trên đất Bồ Đào Nha, đội bóng Tây Ban Nha có quyền thua chênh lệch một bàn hoặc với tỷ số 1-3.

Europa League hiện là trường đấu nhưng mà Atletico còn nhiều hy vọng lên ngôi nhất, sau khi bị out khỏi Cup Nhà vua và thất thế tại La Liga. So với những ứng cử viên quán quân khác như Arsenal, Lazio hay Leipzig, Atletico có ưu thế về lực lượng cũng như kinh nghiệm thi đấu. Dưới sự hỗ trợ của Simeone, đội bóng thành Madrid từng giành Europa League năm 2012 và nhì lần vào chung kết Champions League 2014, 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien