Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Conte tự nhận mình đang dưới cơ MU

"Trận chung kết Cup FA sẽ là cuộc chạm chán của nhì đội bóng hoành tráng. Theo trí tưởng của tôi, chúng tôi đã vào chung kết mùa trước, gặp Arsenal, với tư cách cửa trên, nhưng mùa này thì không", Antonio Conte phát biểu sau khi vào chung kết Cup FA chạm mặt Man Utd.

choi xoc dia qua mang

Thầy trò Conte lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Cup FA. Oliver Giroud và Alvaro Morata làm bàn, giúp đội bóng thành London vượt qua Southampton trong trận bán kết tối 22/4. Tiền nhiệm chiến lược gia Juventus có thời cơ thứ nhì để đoạt Cup FA, sau khi bỏ qua mùa trước, bởi vì thua Arsenal 1-2 trong trận chung kết.

nhà cầm quân 48 tuổi dành lời khen cho Giroud, người mở tỷ số vào lưới Southampton. "Tôi cần một cầu thủ có thể hình tốt để giữ bóng và tạo không gian cho game thủ hộ công có thể kết hợp với anh ta. Giroud, thành ra, là một chọn lọc tốt của chúng tôi".

Ở trận chung kết cuối tháng Năm, Conte sẽ đối đầu Jose Mourinho, người đã khẩu chiến dữ dội với ông hồi đầu năm 2018. Bên cạnh đó, ông thầy hiện tại của Eden Hazard phủ nhận mọi mâu thuẫn giữa nhì người.

"Với Mourinho, chúng tôi đã làm sáng tỏ tình hình", Conte nhấn mạnh. "Cả nhị chúng tôi đều là những hlv có cá tính mạnh và khao khát thắng lợi. Tôi tôn trọng lịch sử của Man Utd cũng như Mourinho, và tin họ cũng có sự tôn trọng tương tự, cho cả Chelsea lẫn bản thân tôi".

Cả Chelsea lẫn Man Utd đều khát khao Cup FA mùa này, vì đây là danh hiệu độc nhất vô nhị họ có thể giành được. "Khi trong trái tim, trí tuệ và dòng máu bạn có ý chí giành thành công, vững chắc, bạn sẽ chinh phục danh hiệu", Conte thể hiện kiên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien