Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Bale ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu

Isco, Lucas Vazquez, Marco Asensio và cả chân sút đang không mang phong độ cao Karim Benzema đều được cho vào sân. Chỉ riêng Gareth Bale phải ngồi ngoài. Đây là lần thứ sáu mùa này cựu cầu thủ Tottenham ngồi dự bị cả trận mà ko được nhà cầm quân Zinedine Zidane đoái hoài.

choi xoc dia an tien that

Zidane có vẻ không còn đặt niềm tin vào Bale ở những trận đấu to. Tuyển thủ Xứ Wales ko được sử dụng ở trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha sở hữu Barca và trận bốn kết Champions League lượt đi mang Juventus tại Turin. Anh dường như chỉ còn là 1 phương án xoay tua đội hình của Zidane.

Việc không tậu được chỗ đứng trong mô hình đội có thể làm cho Bale rời sân Bernabeu vào mùa hè này. Trong giai đoạn knock-out của Champions League năm nay, Bale chỉ 1 lần được ra sân trong khoảng đầu ở trận tư kết lượt về với Juventus khi đội nhà đã dẫn 3-0. Ngoại giả, ngay ở trận đấu đấy, Bale cũng bị thay ra lúc hết hiệp một - tín hiệu cho thấy Zidane không chấp thuận có màn biểu thị của anh.

Bale đã mang 14 bàn trên gần như những đấu trường mùa này nhưng phong thái của anh bị chỉ trích nặng nại. Thậm chí, cựu cầu thủ kền kền trắng Jorge Valdano từng tuyên bố rằng Bale chẳng xứng sở hữu trị giá 121 triệu đôla nhưng anh được gán bắt đầu từ gia nhập Real.

Trước cuộc chiến có Bayern, trong buổi phỏng vấn mang tờ Bild (Đức), Bale khước từ bác bỏ khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho nhà vô địch Bundesliga trong mùa trao đổi cầu thủ sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien