Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

HLV Barca có nguy cơ phải rời ghế sớm

Valverde vừa cùng Barca giành danh hiệu trước tiên sau khi đè bẹp Sevilla 5-0 ở chung kết Cup Nhà Vua. Đội bóng xứ Catalonia gần như sẽ giành cú đúp hai đấu trường trong nước, khi chỉ còn đợi ngày để đăng quang quẻ tại La Liga. Tuy nhiên, điều đó không giúp Valverde chắc chắn về tương lai của ông.

choi xoc dia an tien that

Theo tờ AS, ban chỉ đạo của Barca không chấp nhận về việc CLB thua Roma ở tứ kết Champions League. Họ cho rằng việc này có lỗi từ chế độ xoay tua cầu thủ quá trớn của Valverde, khi ông quá xem trọng đấu trường trong nước nhưng không có sự chuẩn bị lực lượng cấp thiết cho Champions League.

bản thân Valverde cũng cảm thấy công tác của ông cập kênh khi trước trận chung kết với Sevilla, một thành viên ban chỉ huy đã tiết lậu thông tin với tờ Mundo Deportivo rằng tiền nhiệm hlv Bilbao sẽ bị thải trừ nếu đội nhà thua trận.

ngoại giả, Valverde nhận sự ủng hộ mạnh bạo từ các cầu thủ - những người được cho là rất không ưng ý khi ban lãnh đạo để lộ tin cho truyền thông. Một thành viên của đội một Barca đã tâm sự với Valverde về việc ông thu được sự ủng hộ hoàn toàn từ các cầu thủ.

Mùa giải của Barca còn 5 trận lại La Liga, trong đó có cuộc đối đầu với Real vào ngày 7/5. Chưa có quyết định nào được đưa ra, nhưng mà việc Valverde rời sân Nou Camp cuối mùa này là điều có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien