Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Bruyne mong Pep ở lại xây cho Man xanh một đế chế mạnh mẽ

Theo phỏng vấn của xoc dia an tien VN :"Điều chúng tôi mong muốn hiện giờ là một lần nữa thi đấu như mùa này và trở thành hùng mạnh hơn. Guardiola là một phần quan trọng làm nên điều đó. Chờ đợi, đây sẽ là chiếc Cup trước tiên trong rất nhiều danh hiệu ông ấy giành được ở đây. Mọi người đều biết ông ấy là một trong những hlv giỏi nhất thế giới", Kevin De Bruyne nói.

choi xoc dia qua mang

hợp đồng của Guardiola với Man City còn một năm. Báo chí Anh cho rằng đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch gia hạn hiệp đồng vào đầu hè tới, Hình như Guardiola chưa tỏ rõ ý muốn đi hay ở.

"Đạt được những thành tích như ông ấy là điều thi thoảng có. Biến thành một cầu thủ trong số đông do Guardiola dẫn dắt chắc chắn giúp chúng tôi văn minh. Ông ấy tới đây hai năm trước và đã thay đổi cách chơi của chúng tôi", De Bruyne nói. "Điều đó dĩ nhiên cần phải có thời kì để thích nghi nhưng mà chúng tôi đã cùng nhau hiện đại. Mùa giải này là món quà cho tất cả những cố gắng đó".

Guardiola từ chối nói về tương lai của bản thân trong nhiều tháng qua. Bên cạnh đó, chỉ đạo Man City tự tin có thể gia hạn nhà cầm quân gốc Catalonia do gia đình ông đã an cư tại Manchester.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien