Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Marcelo đá xoáy Barca sau khi đội nhà đi tiếp Champion League

"Chúng tôi sẵn sàng đối mặt và làm tất cả để đi tiếp", Marcelo nói sau cuộc đấu với Juventus tại Bernabeu hôm 11/4. "Những gì xảy ra với Barca không thể lặp lại với đội bóng này, bởi vì chúng tôi là Real Madrid".

choi xoc dia an tien that

"Quả phạt đền là rõ ràng, không phải bàn cãi", hậu vệ người Brazil nhấn mạnh sau khi nhiều người chỉ trích kền kền trắng được ưu ái cho tình huống diễn ra ở những giây rút cuộc.

Trước đó một ngày, Barca đã bị out do Roma dù dẫn 4-1 sau lượt đi. Đội bóng Italy làm nên cơn địa chấn khi đánh bại Barca với tỷ số 3-0 và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Real suýt phải chung cảnh ngộ với kình địch khi bị Juventus dẫn tới 3-0 ở lượt về. Ngoại giả, bàn thắng trên chấm phạt đền của Ronaldo ở cuối trận giúp nhà ĐKVĐ vào bán kết với chiến thắng rốt cục 4-3. Đây là mùa thứ tám liên tục kền kền trắng hiện diện ở vòng bốn đội rốt cục tại Champions League.

tình huống dẫn tới pha ghi bàn của kền kền trắng gây tranh biện khi hiện ra ở phút bù giờ rốt cuộc. Medhi Benatia phạm lỗi từ phía sau với Lucas Vazquez khiến trọng tài Michael Oliver phải chỉ tay vào chấm 11 mét. Sau đó, trọng tài người Anh còn rút thẻ đỏ trực tiếp với Buffon vì lỗi phản ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien