Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Arsenal ghi ngay bốn bàn gần như đi tiếp bán kết Champion League

Arsenal chỉ cần hơn năm phút để tìm thấy mành lưới CSKA Moscow. Tuy nhiên, pha lập công của Aaron Ramsey không được xác nhận do người kiến thiết cho anh, Mesut Ozil đã rơi vào thế việt vị.

choi xoc dia an tien that

nhì phút sau, vẫn là tiền vệ người xứ Wales làm tung lưới đội bóng nước Nga, và lần này, anh có dịp mừng bàn thắng. Đường căng ngang từ cánh phải của Hector Bellerin đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách. Nhiệm vụ còn lại của Ramsey là quá dễ ợt.

Bàn mở tỷ số của tiền nhiệm cầu thủ Cardiff City mở màn cho 30 phút thăng hoa của "Pháo thủ". Bất chấp việc bị Aleksandr Golovin gỡ hòa ở phút 15 bằng một cú sút phạt hàng rào, các học trò của Arsene Wenger liên tục ghi ba bàn, chỉ trong vòng hơn 10 phút.

mở đầu từ cú phạt đền thắng lợi của Alexandre Lacazette ở phút 23, sau khi Ozil bị đụng chạm trong vòng cấm. Năm phút sau, Ramsey hoàn tất cú lưu ban bằng cú ra chân như một VĐV cầu mây, khi phá bẫy việt vị nhận đường chuyền của Ozil. Đến phút 35, lưới của CSKA rung lên lần thứ tư nhờ pha khống chế bóng và dứt điểm gọn ghẽ của Lacazette.

Tỷ số có thể đã đậm hơn, nếu Ozil dứt điểm chính xác hơn trong pha đối mặt ở cuối hiệp một hay Henrik Mkhitaryan sút trúng tâm bóng đầu hiệp nhì. Khi trận đấu còn chưa đầy 15 phút, Ramsey suýt chút nữa kết thúc hat-trick khi đưa bóng tìm tới cột dọc khung thành CSKA.

tiền đạo vào thay người Danny Welbeck cũng tỏ ra kém duyên. Ít phút sau khi vào thay Lacazette, anh có thời cơ xong điểm ở cự ly chưa đầy 5 met, nhưng mà người gác đền Igor Akinfeev đã phản xạ kịp thời.

CSKA trong hiệp nhị một lần nữa đưa được bóng vào lưới Petr Cech, mà không được xác nhận bởi mắc lỗi việt vị trước đó. Các học sinh của Viktor Goncharenko chơi cố gắng, mà để lộ quá nhiều khoảng trống trong lược đồ ba trung vệ.

Cả Arsenal lẫn CSKA đều chọn lối chơi cởi mở, điều thảng hoặc thấy ở các trận loại trực tiếp cup châu Âu. Trận bốn kết lượt đi ở Emirates diễn ra thu hút cho đến tận phút cuối, vì đội bóng Nga quyết tâm rút ngắn cách biệt trước trận lượt về sau đây một tuần.

Dù không làm bàn nào, Ozil được xem là game thủ hay nhất trận đấu. Tuyển thủ người Đức có hai pha xây dựng cho Ramsey và Lacazette lần lượt nâng tỷ số lên 3-1, rồi 4-1. Anh được xếp đá tiền vệ tấn công lệch phải, và hoàn toàn nổi trội khi đặt bên cạnh hai bạn bè Mkhitaryan và Jack Wilshere.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien