Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Chelsea đang theo sát nút gà trống

Burnley đang có phong thái rất cao với năm thành công liên tục và xếp thứ bảy. Họ thậm chí chỉ ít hơn nhị điểm so với Arsenal, và đang ủ ấp mộng giành suất dự Cup châu Âu.

choi xoc dia an tien

Trong khi đó, nhằm chuẩn bị cho trận bán kết Cup FA với Southampton cuối tuần này, huấn luyện viên Antonio Conte đã cất một số siêu sao như Eden Hazard, Willian hay Cesc Fabregas trên băng ghế dự bị. Chiến lược gia người Italy lần đầu tiên sắp xếp Alvaro Morata, Olivier Giroud đá từ đầu, cùng với Pedro tạo nên mũi đinh ba trên hàng công. Và chính bộ đôi tiền đạo đã ít nhiều gây ra sóng gió lên cầu môn Burnley.

Phút 11, Giroud chuyền bóng thuận tiện để Morata thoát xuống nhưng mà pha xong xuôi điểm ở góc hẹp của cầu thủ Tây Ban Nha không thắng được người gác đền Nick Pope. Đội khách tiếp tục làm chủ thế trận, nhưng phải nhờ tới may mắn để có bàn mở tỷ số phút 20. Từ pha đưa bóng vào của Moses, Pope đấm ra mà bóng đi trúng người Kevin Long văng ngược vào lưới.

Có lợi thế sớm, Chelsea thi đấu ung dung, nhưng mà vẫn sản xuất cơ hội. Nếu những cú kết thúc điểm của Pedro và Morata đi hiểm hóc hơn, họ đã có thể nhân đôi xa cách. Bên kia sân, đội chủ nhà hoàn toàn thất thế. Họ loay hoay suốt hiệp một nhưng không thể tìm được cách tiếp cận khung thành của Thibaut Courtois.

Sang hiệp hai, Chelsea chủ động chơi thấp, dường lại thế trận cho Burnley. Tuy nhiên, những cảnh huống triển khai bóng từ nhị biên của đội chủ nhà vẫn chẳng thể tạo ra hiểm nguy. Morata hỏng ăn sau pha bứt tốc rồi đối mặt với Pope ở phút 55. Phút 62, đến lượt Moses có cơ hội, nhưng mà cú sút của ngôi sao người Nigeria lại đưa bóng đi trúng Nick Pope.

bỏ qua nhiều cơ hội, Chelsea phải trả giá. Phút 64, Gudmundsson thâm nhập trung lộ rồi sút căng, bóng chạm chân Ashley Barnes đổi hướng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Thibaut Courtois.

Dẫu vậy, nụ cười của các cầu thủ chủ nhà không kéo dài được lâu. Chỉ năm phút sau, Moses rạng ngời với cú sút vào góc gần hạ gục Pope, giúp Chelsea một lần nữa dẫn bàn. Những phút còn lại, Chelsea tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

kết cuộc này giúp Chelsea có 63 điểm, thu ngắn khoảng cách với Tottenham xuống còn năm điểm và sống lại khi vọng vào top 4 khi mùa giải chỉ còn tư vòng đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien