Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Zidane từ chối thẳng việc xếp hàng vỗ tay cho Barca

"Quan điểm của tôi về việc này rất rõ ràng. Đây là quyết định của tôi và là quyết định rút cục. Kền kền trắng sẽ không thực hiện (màn xếp hàng vỗ tay chúc mừng) nếu Barca quán quân. Barca đã phá tan vỡ truyền thống", hlv Zidane cho biết.

choi xoc dia qua mang

Màn xếp hàng vỗ tay chúc mừng vốn là một truyền thống của La Liga. Khi giải có đội quán quân sớm, tình địch ở những trận còn lại thường xếp thành hai hàng vỗ tay chúc mừng.

Lý do "Barca phá tan vỡ truyền thống" nhưng mà Zidane đề cập là việc Barca không thực hành màn vỗ tay chúc mừng khi Real đăng quang quẻ FIFA Club World Cup cuối năm 2017. Bên cạnh đó, việc mừng một danh hiệu khác ngoài La Liga là điều chưa từng có tiền lệ.

đánh giá về quyết định của Zidane, thủ quân kền kền trắng, Sergio Ramos nói: "Nếu nhà cầm quân đòi hỏi không thực hiện thì chúng tôi phải tôn trọng quyết định đó. Mọi người quá giao hội vào ý nghĩa của màn vỗ tay chúc mừng. Chúng tôi không thực hành không có tức thị không tôn trọng Barca".

Sau 31 vòng, Barca có nhiều hơn 11 điểm so với đội xếp thứ hai La Liga là Atletico Madrid. Chỉ cần kiếm được 10 điểm trong tứ trận đến, đội dẫn đầu sẽ giành chức quán quân sớm ba vòng.

Nếu đăng quang quẻ theo kịch bạn dạng trên, Barca sẽ là nhà quán quân trước khi tiếp Real ở vòng 36. Đây là lý bởi khiến nhiều CĐV Real khiếp sợ đội nhà sẽ phải thực hành màn xếp hàng vỗ tay trong trận El Clasico.

Tròn 10 năm trước, Barca từng dành cho kền kền trắng màn vỗ tay chúc mừng. Ở trận El Clasico diễn ra sau đó, Real giành thành công 4-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien