Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Iniesta quá đau đớn nhìn Barca thất bại

"Đây có thể là trận cuối của tôi ở Champions League, và bởi vì lý vì đó, thất bại càng trở nên đau đớn", Andres Iniesta trả lời khi được hỏi liệu có tham dự giải đấu này lần nữa.

choi xoc dia an tien that

"Bị loại theo cách này thật đau khổ bởi vì chúng tôi đã dẫn trước và không ai trông đợi điều này. Khi bạn chơi tồi, mắc nhiều sai lạc và không thích ứng với trận chiến, đây là thứ sẽ xảy ra", anh nói tiếp.

Barca đã dẫn 4-1 sau trận lượt đi nhưng mà bị Roma tấn công bại 0-3 ở lượt về và bị out theo luật bàn thắng trên sân khách. Đây là một kết cuộc khó tin ở cặp đấu này vì Barca được đánh giá cao hơn nhiều so với đại diện Italy.

"Đây là một nỗi thất vọng hoành tráng nếu nhìn vào những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải này", Iniesta nói.

Nhận xét về màn trình diễn của Roma, thủ quân Barca thừa nhận đối thủ đã đánh trúng điểm yếu của đội nhà. CLB Italy chủ trương chơi rộng, kéo giãn đội hình Barca, và từ đó, liên tục có nhiều cảnh huống phản công hiểm nguy

Anh nói: "Họ hiểu rõ trong đầu là phải tấn công chúng tôi ở đâu. Thật khó chấp thuận kết cuộc này bởi chúng tôi đã có rất nhiều hy vọng và rồi chúng tan biến.

bị loại khỏi Champions League, Barca sẽ trở về La Liga để đối đầu Valencia cuối tuần này. Thầy trò Ernesto Valverde đang hơn đội hai bảng Atletico 11 điểm và gần như không phải cố gắng nhiều để giữ địa điểm dẫn đầu cho đến hết mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien