Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Ibra thách Ronaldo ghi bàn xa 36 met

"Tôi nghĩ Ronaldo là cỗ máy làm bàn, cậu ta đã ghi 1 bàn thắng đẹp. Mà cậu ta nên thử móc bóng làm bàn ở cự ly 36 mét và xem nó có đi vào lưới không", Zlatan Ibrahimovic kể, ko lâu sau khi làm bàn theo kiểu "xe đạp chổng ngược" vào lưới Juventus, trong thành công 3-0 ở lượt đi bốn kết Champions League tối 3/4.

choi xoc dia qua mang

Ibrahimovic, khi còn khoác áo tuyển Thụy Điển, từng ghi 1 bàn thắng đẹp theo kiểu tung người móc bóng vào lưới tuyển Anh từ khoảng chừng 36 mét trong trận giao hữu năm 2012. Pha lập công sau đó được đề cử giải thưởng Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm.

vừa qua, trong trận ra mắt tại CLB mới LA Galaxy, cựu trung phong Man Utd sở hữu 1 pha vô-lê ghi bàn ở khoảng phương pháp sắp 40 mét vào lưới LA FC ở giải nhà nghề Mỹ. Khi được đề nghị so sánh bàn thắng này có bàn của Ronaldo, Ibrahimovic đáp: "Tôi nghĩ sở hữu một sự không giống nhau hoành tráng do cậu ta làm bàn ở Champions League, còn tôi ở MLS. Bàn thắng là bàn thắng. Điều quan trọng là bạn giúp đội nhà có bàn thắng. Nhưng mà lúc bạn ghi một bàn thắng đẹp, tất nhiên, mọi chuyện sẽ vui tươi hơn. Lúc mọi người xem nó là đẹp, cảm giác đấy thật tuyệt vời".

Ibrahimovic chỉ ra sân 19 phút trong trận ra mắt tại MLS nhưng ghi hai bàn, giúp LA Galaxy ngược dòng thắng 4-3. Màn biểu diễn này giúp tiền đạo người Thụy Điển được chọn là cầu thủ hay nhất tuần của MLS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien