Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

KHông bắt tay Mou - Pogba bị gọi vào tâm sự mỏng

Paul Pogba là một trong những game thủ nổi trội trên sân Vitality tối 18/4. Anh trực tiếp xây đắp để Romelu Lukaku nâng tỷ số lên 2-0, và thường xuyên khuấy đảo hàng thủ Bournemouth bằng những pha đi bóng ở trung lộ.

choi xoc dia qua mang

bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp được ông thầy 55 tuổi đón tiếp không mấy cảm tình khi rời sân. Vào lúc Pogba tiến sát băng ghế dự bị, Jose Mourinho ra hiệu cho học sinh ngồi xuống bên cạnh, trước khi vỗ tay hoan nghênh. Đáp lại, cựu cầu thủ Juventus chỉ chạm tay với đội trưởng Michael Carrick, trợ lý Rui Faria, và ngó lơ Mourinho, trước khi đi thẳng vào đường hầm.

Hành động của Pogba có vẻ khiến Mourinho nóng mắt. Ít phút sau, người ta thấy tiền vệ 25 tuổi bị gọi lại, và im vị ở một chỗ sau lưng ông thầy người Bồ Đào Nha trong cabin đào tạo.

ngôn ngữ cơ thể của tiền nhiệm nhà cầm quân Chelsea khác xa những gì ông nhận xét về học trò ở buổi họp báo sau trận. Chiến lược gia ba lần quán quân Ngoại hạng Anh chia sẻ với BT Sport: "Pogba đã chơi rất tốt tối 18/4. Tôi không dám chắc cậu ta có phải người chơi hay nhất trận không, mà rõ ràng đó là một chọn lựa tốt".

Paul Scholes, người từng chỉ trích Pogba dữ dội sau trận thua West Brom 0-1 tối 15/4, nhận xét: "Nếu cậu ấy cứ chơi như trước Bournemouth, sẽ chẳng còn ai trên hành tinh này hay hơn Pogba".

Mourinho có bảy sự thay đổi trong mô hình đội lên đường trận gặp mặt Bournemouth. Mục tiêu của "Người đặc biệt" là giữ sức cho các rường cột trước trận bán kết Cup FA với Tottenham sau đây ba ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien