Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Totti ngạc nhiên về cách Salah thi đấu cho Liverpool

"Ở 1 chừng độ nào đó, tôi đã không thể tinh được khi Salah làm cho quá thấp trong mùa giải đầu tiên mang áo Liverpool. Nhưng mà mặt khác, khi Nhìn vào chất lượng đội hình của Liverpool, Nhìn vào chiến lược gia mà họ sở hữu - sở hữu tôi Klopp là một trong các nhà cầm quân giỏi nhất trái đất - thì không mang gì là ngạc nhiên cả", Francesco Totti nhận xét trên trang web của Liverpool.

choi xoc dia qua mang

Totti từng thi đấu cộng Salah trong nhị mùa giải tại sân Stadio Olimpico. Trung phong người ai Cập đang trải qua 1 mùa giải chiến thắng có 31 bàn thắng tại siêu việt Anh và 9 bàn tại Champions League. Salah vừa đánh bại Kevin De Bruyne để nhận giải cầu thủ hay nhất mùa của Hiệp hội cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm Anh (PFA).

"Họ đã đặt cậu đó vào 1 môi trường sở hữu thể phát huy hết khả năng", Totti nêu quan điểm.

Chuyến khiến cho khách trên sân Anfield trong phạm vi bán kết Champions League lượt đi lưu lại lần đầu Roma vượt quá vòng tứ kết của giải đấu hàng đầu châu Âu tính từ năm 1984, lúc họ thua Liverpool ở chung kết Cup C1. Totti tin rằng cuộc đối đầu gần đến sẽ diễn ra kịch tính.

"Tôi đã xem rộng rãi trận của Liverpool trong mùa này, vì Mo Salah giờ thi đấu ở đấy. Tôi theo dõi hơi đều đặn. Đặc biệt sau kết quả bốc thăm, tôi đã xem những cuộc đấu của họ ở Champions League trong các ngày vừa mới đây và tôi thực sự nghĩ đây sẽ là 1 cặp đấu gian truân cho cả nhị đội", Totti kể.

"Dĩ nhiên, nếu nhìn lại trận chung kết European Cup năm 1984, ấy là một kỷ niệm bi thương với tôi. Bởi thế, chúng tôi có lẽ phải hạn chế Liverpool. Nhưng mà chúng tôi phải đối đầu 1 trong ba đội hay nhất châu Âu và lá thăm đưa họ đến", anh kể tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien