Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Klopp tự tin có thể đè bẹp hoàn toàn Roma

"Thành thực nhưng nói, chúng tôi không cần sự trợ giúp thế này. Chúng tôi không cần một kết quả thế này để thảo luận với các cầu thủ đây không phải một màn biểu diễn đủ tốt và cả đội có thể làm tốt hơn", Jurgen Klopp nhận xét về kết cuộc của trận gặp mặt West Brom.

choi xoc dia an tien that

Dẫn trước 2-0 nhưng mà Liverpool để đội bét bảng West Brom ghi nhì bàn trong 12 phút cuối, trong đó có một bàn từ tình huống nhất mực - một trong những điểm hay của AS Roma mùa này. Dù có ba trong tứ cầu thủ ở hàng phòng ngự Liverpool sẽ gần như không đá chính ở trận bán kết Champions League lượt đi, người mến mộ vẫn lo lắng về màn biểu đạt này.

"Bây giờ là lúc nghĩ đến trận chạm chán Roma. Đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Họ cũng giỏi ở những pha bóng nhất định nhưng mà không chỉ có thế. Quả bóng đôi lúc sẽ lăn trên sân và ở đó bạn có thể chơi bóng", Klopp khẳng định đội nhà sẽ biểu diễn khuân mặt khác khi đối đầu đại diện Serie A.

"Chúng tôi sẽ cho các cầu thủ biết điều mà chúng tôi nghĩ là quan yếu. Sẽ có một cuộc họp về điều đó. Từ giờ tới đó là thời đoạn bình phục và sẵn sàng một tí cho cuộc đấu Roma. Chúng tôi không có nhiều thời gian mà tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ có sự sẵn sàng", ông nói tiếp.

Dù không giành trọn ba điểm trước West Brom, Klopp ngợi ca tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Ông cũng chỉ trích những quyết định của trọng tài Stuart Attwell. Klopp cho rằng Liverpool phải được hưởng một quả phạt đền khi Danny Ings bị Craig Dawson va chạm trong vòng cấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien