Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Pogba bị chê rườm rà dẫn đến MU ăn quả đắng

Chúng tôi chỉ giỏi khoản rườm rà, đáng nhận thất bại. Man Utd đã không chơi dễ dàng, nhưng mà đá chậm rì rì, lúc nào cũng biểu diễn, lừa bóng và xoay người”, Jose Mourinho tâm sự với Sky Sports sau trận. “Không có sự thanh thản nào trong lối chơi của Man Utd. Chúng tôi đã cho họ cơ hội chiến thắng”.

choi xoc dia an tien that

Người gây bế tắc hơn cả ở trận thua của đội chủ nhà là Paul Pogba, tiền vệ mới lập cú đúp trong màn ngược dòng thắng Man City 3-2 vòng trước. Ngôi sao người Pháp nhận thẻ vàng với cảnh huống cố tình dùng tay chơi bóng, trước khi bị thay ra ở phút 57, nhường chỗ cho Anthony Martial.

“Tôi đã quyết định thay Ander Herrera bằng Jesse Lingard ở giờ giải lao. Đầu hiệp nhị, để đẩy mạnh khả năng tấn công biên, tôi phải rút Pogba ra. Cậu ấy cũng đã nhận một thẻ vàng”, Mourinho nói thêm. “Trước khi rời sân, Pogba có cảnh huống phạm lỗi nhưng trọng tài có thể rút thẻ kim cương thứ hai. Lối chơi của Pogba luôn rườm rà, như các tuyển thủ khác. Cậu ấy thích đá nhiều động tác, hay xoay người”.

Dù tuột chức quán quân vào tay Man City, Mourinho vẫn nói cứng về khả năng của ông: “Tôi không bị đưa lên mây xanh sau trận thắng Man City, mà nhiều cầu thủ lại ngủ quên trên chiến thắng. Có thể thấy khác nhau về thái độ thi đấu của họ so với tuần trước".

"Nhưng tôi vẫn tin vào bản thân. Tôi đã có tám lần quán quân nhà nước, với ba danh hiệu Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất tôi vô địch không phải 20 năm trước, nhưng mà chỉ là ba năm trước thôi. Mà với sự bất ổn này, Man Utd không thể vô địch. Chúng tôi cần bất biến, cả về tâm lý, ở mọi level trận đấu”, ông nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien