Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Bayern cầm hòa thành công đi tiếp bán kết C1

Bayern tham gia với lối chơi vững chắc bởi dự đoán trước nỗ lực tiến công của Sevilla. Điều này đã thành hiện thực bởi đội khách làm chủ hiệp một, tạo ra hàng loạt cơ hội để có thể ghi bàn.

choi xoc dia truc tuyen

Hậu vệ Joaquin Correa tấn công đầu trúng xà ngang, Hình như người ghi bàn ở lượt đi là Pablo Sarabia bỏ qua một thời cơ ngon ăn. Bayern cũng có câu đáp trả khi Lewandowski buộc thủ thành David Soria phải bay người đẩy bóng vọt xà sau một tình huống đánh đầu. Sau đó, Ribery cũng bị Jesus Navas ngăn cản ghi bàn bằng một tình huống phá bóng xuất thần.

Sevilla suýt nữa mất người ngay ở phút thứ nhị bởi vì pha phạm lỗi thô thiển của với Lewandowski sau khi tiền đạo Ba Lan chợt phá vào hàng thủ đội khách. Mặc dù vậy, đội bóng của huấn luyện viên Montella vẫn phải ngừng trận đấu với 10 người vì Joaquin Correa bị đuổi sau cảnh huống tắc bóng bạo lực với Javi Martinez ở cuối trận.

Đây là trận đấu ở Champions League trước tiên trong 22 lần đón tiếp các tình địch trên sân nhà Allianz Arena nhưng Bayern không ghi được bàn. Ngoại giả, kết quả này vẫn đủ đưa đại gia nước Đức vào bán kết lần thứ bảy trong chín mùa giải gần đây. Kẻ thù tiếp theo của Bayern sẽ là Liverpool, Roma hoặc Real sau khi UEFA bốc thăm chia cặp vào ngày thứ sáu đến đây.

Arjen Robben đã thông báo cảnh báo Bayern trước cuộc chiến về bản lĩnh Sevilla sẽ gây đột biến ở trận lượt về. Đội chủ nhà không hề tự đắc sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi nhưng mà sự quyết tâm của Sevilla giúp họ lấn lướt Bayern sau tiếng còi khai cuộc.

Sevilla đang đứng thứ bảy ở La Liga và là một bất thần ở tứ kết Champions League mùa này, ngoài ra, họ vượt cả Bayern về bản lĩnh cầm bóng trong hiệp một. Sevilla kiểm soát đến 54% thời kì bóng lăn, đẩy Bayern phải lùi về phòng thủ. Điều đáng tiếc nuối cho Sevilla là không thể chuyển thế trận dễ dãi thành một bàn thắng dẫn trước tạo đà cho hiệp nhị. Tiền vệ Sarabia là người tiêu xài nhiều cơ hội nhất bên phía Sevilla dù đã ghi bàn cho đội khách ở lượt đi.

Bayern chỉ lấy lại được cân bằng sau giờ nghỉ giải lao. Lewandowski suýt làm bàn bằng một cú tấn công đầu vào góc xa, trước khi tới lượt Robben ăn hiếp dọa cầu môn của Sevilla. Mặc dầu thiếu đi sự sắc sảo thường lệ nhưng Bayern không để cho kẻ thù ghi bàn, giúp ông thầy Jupp Heynckes có trận thứ 100 giữ sạch mành lưới ở các cup châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien