Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Sevilla bất ngờ được đánh giá cao như Real và Barca

Bayern Munich là một trong ba ứng cử viên mập nhất cho chức quán quân Champions League mùa 2017-2018, theo đánh giá của nhà cái. Tại tứ kết, họ chạm chán Sevilla, kẻ thù bị đánh giá thấp hơn, và còn lợi thế đá lượt về trên sân nhà.

choi xoc dia online

Dù vậy, Javi Martinez đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Vincenzo Montella. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói với ESPN: "Có lẽ mọi người nghĩ Sevilla không mạnh như Barca hay Real Madrid, nhưng tôi không cho như vậy. Nếu chúng tôi không ra sân với 100% tư thế, họ có thể đánh bại chúng tôi. Chiến thắng trước Man Utd ngay tại Old Trafford là viện dẫn. Tôi còn cho rằng Sevilla xứng đáng thắng cả nhì lượt trận, tại Seville và Manchester".

Sevilla là bất thần phệ nhất tại vòng 1/8 Champions League mùa 2017-2018. Sau khi hòa trên sân nhà ở lượt đi, họ vượt qua Man Utd, đội bóng được đánh giá cao hơn, ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-1. Sự quật cường của đội bóng xứ Andalusia khiến Martinez cảm thấy e ngại.

"Cả nhị bàn họ ghi vào lưới Man Utd đều đến ở những thời khắc chủ chốt của cuộc đấu. Họ đã chơi bóng như thể một ông lớn. Đó là lý bởi tại sao Sevilla trở thành hiểm nguy. Họ biết cách đá những trận quan yếu, những cuộc đấu loại trực tiếp", ngôi sao 29 tuổi san sẻ.

Martinez từng nhiều lần làm khách tại sân Ramon Sanchez Pizjuan, khi còn khoác áo Atheltic Bilbao. Tuyển thủ người Tây Ban Nha tuyệt vời với bầu không khí cuồng nhiệt ở sân bóng có sức chứa bốn vạn khán giả.

"Họ luôn hò hét rầm rĩ trên các khán đài. Khi tôi tới đó trong màu áo Bilbao, áp lực trên sân thật khủng khiếp. Tôi tin điều gần giống sẽ tới với Bayern vào tối 3/4. Đơn giản là vì họ đã ở vòng tư kết Champions League, và điều gì cũng có thể xảy ra khi người chơi là một trong tám đội mạnh nhất", rường cột của Bayern nhận định.

Nhà vô địch World Cup 2010 và Euro 2012 thậm chí còn lên dây cót tinh thần cho đồng đội: "Tôi nghĩ cuộc đọ sức với Sevilla sẽ là một bữa tiệc bóng đá cường thịnh biên soạn. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức bởi vì họ sẽ không cho Bayern bất kỳ một cơ hội nào. Nếu không tranh đấu, chúng tôi sẽ không bao giờ tấn công bại được Sevilla"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien