Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Atletico kéo cách biệt với Barca xuống còn 9 điểm

Cho Diego Costa và Antoine Griezmann ngồi ngoài để sẵn sàng cho trận tứ kết Europa League với Sporting Lisbon, Atletico chơi ép sân nhưng không tạo được nhiều cơ hội. Nhị tiền đạo thay thế, Kevin Gameiro và Angel Correa đều chơi mờ nhạt trước hàng thủ của Deportivo.

choi xoc dia truc tuyen

Nếu may mắn hơn, Deportivo có thể đã làm bàn thắng trước. Tiền đạo Lucas Perez đều bỏ qua thời cơ khi sút đương đầu Jan Oblak ở phút 20 và đánh đầu cận thành ở phút 26.

Trong thế trận không mấy tiện lợi, Atletico chỉ có thể vượt lên bằng quả phạt đền ở phút 34. Từ tình huống Saul Niguez bị kéo té trong vòng cấm Deportivo, Gameiro mở tỷ số bằng cú sút xác thực trên chấm 11m.

xa vắng một bàn là đủ để Atletico giành ba điểm. Trong khoảng thời kì còn lại, hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà đạt tư thế cao và không cho Deportivo có thời cơ thị uy Oblak. Sau khi Diego Costa và Fernando Torres vào sân trong hiệp nhì, Atletico một lần nữa áp đặt thế trận bảo toàn thành công.

Đạt 67 điểm sau 30 vòng, Atletico củng cố được vị trí thứ nhì trên bảng La Liga. Đội bóng của nhà cầm quân Diego Simeone cũng thắng lợi trong việc rút ngắn khoảng cách kém Barca từ 11 điểm vòng trước xuống còn chín điểm.

Atletico hiện hơn tứ điểm so với đội xếp thứ ba kền kền trắng Madrid. Đây là ưu thế cho Atletico trước khi đấu derby với Real ở vòng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien