Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Zidane tự tin khi các học trò kiểm soát trận đấu toàn diện

"Chúng tôi tin và có động lực để chơi phải chăng, ngay cả lúc gặp gỡ khó khăn", Zinedine Zidane phát biểu sau trận thắng Bayern hôm 25/4. "Chúng tôi thích chơi ở những sân đi lại như này, dù gặp mặt vấn đề lúc tham gia. Chúng tôi đã giả mạo hiểm, kẻ địch mang cơ hội làm bàn, nhưng mà kền kền trắng kết thúc điểm tốt hơn và đã kiểm soát trận đấu theo đúng ý muốn".

choi xoc dia qua mang

Real đã ngược dòng trước Bayern trong vòng chưa tới 15 phút. Sau lúc để Joshua Kimmich chọc thủng lưới phút 28, Marcelo rồi Marco Asensio lập công ở những phút 44 và 57 để giúp ĐKVĐ Champions League thắng 2-1 trên sân khách lượt đi.

Zidane bằng lòng với kết cuộc này. Ông chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy gian khổ khi khai triển bóng trong khoảng sân nhà, mà sau ấy chơi rẻ hơn ở hiệp nhì. Kền kền trắng sở hữu thể phấn kích có các gì đã làm cho. Giành chiến thắng ở Allianz Arena không phải thuận lợi, mà chúng tôi đã có điều ấy, dù Real hoàn toàn sở hữu thể chơi rẻ hơn".

Real từng thắng Juventus 3-0 ở tứ kết lượt đi, nhưng mà suýt bị địch thủ ngược chiếc khi dẫn lại 3-0 ở lượt về, trước lúc Cristiano Ronaldo làm bàn quyết định phút bù giờ. Ấy là điều ông thầy người Pháp ko muốn lặp lại trước đại diện nước Đức.

"Chúng tôi vẫn phải đương đầu một trận nữa. Cặp đấu này chưa hề dứt, như những gì mọi người thấy với Juventus, bạn chẳng thể nhắc được điều gì sau lượt đi. Chúng tôi vui với thành công, nhưng chắc chắn phải nỗ lực ở mức cao nhất khi trở về sân nhà. Kền kền trắng cần chơi 1 bí quyết khác để tránh rơi vào nghịch cảnh", Zidane đề cập tiếp.

hlv của Real cũng ko đổ lỗi cho Keylor Navas ở tình huống dẫn đến bàn thua trước Bayern. Ông nói: "Sai lầm tới trong khoảng phần đông, những học sinh của tôi đã ko chọn địa điểm thấp ở pha bóng đó. Bàn thua là hệ quả, và nó ko tới trong khoảng Navas. Điều đáng đề cập nhất về cậu đấy là nhị tình huống cứu thua xuất thần trong hiệp hai".

Zidane cũng dành các trong khoảng có cánh để nhắc về Asensio, người vào sân từ ghế dự bị và làm bàn quyết định. "Cậu ấy luôn biết chính xác cần phải làm gì trên sân. Tôi ko tâm sự với cậu đó quá phổ biến, và Asensio biết cần tiếp cận khung thành Bayern một phương pháp trực tiếp nhất có thể. Kết quả như chúng ta thấy", chiến lược gia 45 tuổi phân trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien