Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Arsenal buồn bã rời Arsenal cuối mùa này

Arsene Wenger ra công bố chia tay Arsenal sau mùa giải năm nay, khắc ghi 22 năm dẫn dắt đội bóng thành London. Quyết định này diễn trước một năm thời điểm hiệp đồng hiện tại hết hạn.

choi xoc dia an tien that

"Thời điểm chia tay không thực sự là quyết định của tôi", Wenger nói trước trận bán kết Europa League với Atletico Madrid. "Phần còn lại thì mọi người cũng biết rồi. Thời điểm công bố không có gì kỳ lạ, bởi vì tôi vẫn đang làm việc bình thường, duy trì tiết điệu và tụ tập vào những gì quan yếu. Hãy dành sự nhớ tiếc khi tôi không ở đây, còn hiện giờ tôi vẫn làm việc. Chúng ta không thể kiên cố mình làm đúng điều gì, mà cuộc sống hấp dẫn ở chỗ phải đương đầu với nhiều tình huống khác nhau".

huấn luyện viên Wenger còn chí ít sáu cuộc chiến với Arsenal, bao gồm hai trận bán kết Europa League với Atletico và tư trận ở Ngoại hạng Anh. Nếu vượt qua địch thủ Tây Ban Nha, ông sẽ hỗ trợ trận thứ bảy, là trận chung kết với Marseille hoặc RB Salzburg.

Giành chức vô địch Europa League được xem như di sản rốt cục của Wenger cho Arsenal. Trong sự nghiệp, ông chưa từng quán quân ở châu Âu, dù đã cùng Arsenal vào chung kết Cup UEFA (tiền thân của Europa League) mùa 1999-2000, và chung kết Champions League mùa 2005-2006.

Chức vô địch Europa League, nếu thành hiện thực, cũng sẽ giúp Arsenal giành vé dự Champions League - cơ sở quan trọng để người kế nhiệm của Wenger dễ ợt trong việc chiêu quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien