Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Ronaldo: Siêu phẩm ở trận juventus vượt qua sự tưởng tượng của tôi

Tiền đạo số 1 của Real Madrid thừa nhận anh sẽ không thể ghi một bàn thắng nào như trong trận tứ kết thắng Juventus với tỷ số 3-0 đêm qua.

Tỷ lệ bóng đá wc 2018 - Cristiano Ronaldo nói với BT Sport rằng: "Đó là một pha đẹp, rất khó để mô tả. Tôi không nghĩ mình có thể ghi được bàn trong tình huống đó. "Nhưng chúng tôi cần phải nói về trận đấu, theo tôi, đó là một màn trình diễn hấp dẫn, chúng tôi ghi được ba bàn thắng trước Juventus mặc dù đó là một đội bóng xuất sắc, tất nhiên tôi hài lòng với hai bàn thắng hôm nay là một ngày tuyệt vời".


>> Xem tructuyenbongda c1 hôm nay hoàn toàn miễn phí.

Ronaldo ghi nhiều bàn thắng hơn Juventus tại vòng tứ kết Champions League. Ảnh: AFP.

Sản phẩm "xe đạp đảo ngược" của Ronaldo đã được thực hiện ở phút 64, đánh dấu sự trở lại của siêu sao 33 tuổi này. Đây cũng là bàn thắng thứ 22 của anh tại Tứ kết Champions League, hơn một bàn thắng chống lại Juventus ở giai đoạn này trong lịch sử kể từ năm 1992.

Ronaldo đã đánh giá cao tình cảm của người hâm mộ Juventus: "Thật là một khoảnh khắc đáng nhớ, tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Juventus vì họ đã làm được một điều đặc biệt ấn tượng mà tôi chưa từng trải qua trong sự nghiệp".

Với ca cuoc world cup 2018 - Mặc dù có một lợi thế lớn với ba bàn thắng và trở lại sân nhà tại Bernabeu vào ngày 10 tháng 4, Ronaldo vẫn kêu gọi đồng đội của mình thận trọng. "Champions League là giải đấu của Real, tôi luôn vui chơi trong giải đấu này, kết quả ở lượt đi là rất tốt, nhưng chúng tôi cần phải cẩn thận khi chơi", anh nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien