Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Mourinho không cần phải cố chứng tỏ thêm điều gì nữa

"Với tôi, Jose Mourinho là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất toàn cầu. Ông ấy không cần phải lý giải cho bất kỳ ai về việc đó", Pochettino nói khi được hỏi về đối phương ở bán kết Cup FA ngày 21/4.

choi xoc dia truc tuyen

Mourinho bị chỉ trích bởi vì cách chơi thiên về phòng ngự trong nhiều trận đấu của Man Utd mùa này. Ông cũng chịu sức ép về việc đội nhà thất bại trong cuộc đua tranh ngôi quán quân Ngoại hạng Anh với kình địch Man City.

"Man Utd đang có một mùa giải ấn tượng. Như chúng tôi, họ thuyệt vọng bởi vì bị loại khỏi Champions League vì điều đó có ý nghĩa hoành tráng với họ và với chúng tôi. Họ hay hơn chúng tôi bởi vì họ đang có nhiều điểm hơn ở Ngoại hạng Anh", Pochettino nhận xét về màn trình diễn của Man Utd.

"Ông ấy đang làm tốt công tác ở mùa giải thứ nhị tại Manchester", ông ngợi ca Mourinho.

Pochettino từ khước công nhận người gác đền của Tottenham ở trận bán kết Cup FA với Man Utd. Thủ môn số nhì Michel Vorm đã bắt chính mọi trận thuộc Cup FA của Tottenham mùa này. Mà trước thuộc tính quan trọng của trận chiến sắp tới, Hugo Lloris có thể được tin yêu.

bên cạnh đó, người gác đền người Pháp liên tục bận rộn sai lạc những trận gần đây, trong đó có pha va chạm với Raheem Sterling khiến đội nhà bị phạt đền ở trận thua Man City 1-3.

"Với tôi, đó không phải một sai lầm. Cậu ấy là một trong những người gác đền giỏi nhất và đã lý giải điều đó trong bốn năm vừa qua khi chơi cho chúng tôi. Cậu ấy tiến bộ mỗi mùa và tôi vui bởi vì có cậu ấy trong đội", Pochettino bênh vực Lloris.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien