Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Hàng loạt CDV thành Turin mừng bàn thắng của Ronaldo

Phút 64, quan sát đường tạt bóng của Dani Carvajal, Cristiano Ronaldo di chuyển ngược về sau và tung ra cú vô-lê móc bóng trong phong thái đang chạy. Cú đá của CR7 đủ căng và hiểm để thủ thành Gianluigi Buffon và các bằng hữu ở hàng thủ chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Trong lúc Ronaldo mừng bàn thắng, hàng loạt CĐV Juventus đã đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

choi xoc dia truc tuyen

Đáp lại sự kính yêu của người theo dõi trên sân Juventus, Ronaldo áp hai bàn tay vào nhau, sau đó đặt bàn tay lên ngực để đãi đằng sự hàm ân.

Sau cuộc đấu, dù đội nhà thảm bại 0-3, HLV Max Allegri cũng đồng cảm với hành động của CĐV đội nhà: “Ronaldo là tiền đạo hay nhất thế giới những năm qua. Cậu ấy ở đẳng cấp không ai sánh bằng. CĐV Juventus cũng đã cho thấy sự tôn trọng với tràng pháo tay đó. Bóng đá là tiêu khiển và khi những phút giây như thế sinh ra, chúng ta cần vỗ tay tán thưởng”.

Đội trưởng Real Sergio Ramos cũng phân bua sự ái mộ với Ronaldo: “Tràng pháo tay của chính CĐV Juventus cũng là sự xác nhận của người ái mộ với kỹ năng duy trì đẳng cấp cao trong nhiều năm qua của cậu ấy”.

thắng lợi 3-0 trên sân Juventus ở lượt đi, Real cầm chắc vé lọt vào bán kết. Lượt về diễn ra tại Bernabeu tối 10/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien