Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cú đúp của Muller đưa hùm xám vào chung kết

Leverkusen bước vào trận bán kết Cup quốc gia với hành tranh là phong độ không tệ, khi thắng ba, hoà một và chỉ thua một trong năm trận gần nhất. Nhưng mà họ vẫn chỉ là chú lùn khi đặt cạnh người lớn tưởng Bayern. Trong tâm thế hừng hực tiến tới cú ăn ba sau khi đã quán quân sớm ở Bundesliga và vào bán kết Champions League, Bayern không quá khó để "nuốt chửng" Leverkusen ngay tại thánh địa Bay Arena của kẻ địch.

choi xoc dia truc tuyen

Chỉ sau chín phút thi đấu, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Bayern, nhờ các pha lập công của Javi Martinez rồi Robert Lewandowski. Những gì tốt đẹp nhất nhưng Leverkusen làm được để yên ủi các CĐV nhà là pha đánh đầu rút ngắn tỷ số của Lars Bender ở phút 16 và cố gắng của cả đội nhằm duy trì cách biệt thua một bàn đến tận đầu hiệp nhị, thời điểm Bayern vùng lên với sức mạnh như không gì cản nỗi.

Thomas Muller tái lập cách biệt nhị bàn cho Bayern khi lập công từ đường chuyền của Thiago Alcantara ở phút 52. Năm phút sau, đích thân Thiago - người đá thay Rodriguez trận này - nâng tỷ số lên 4-1 bằng cú sút chìm hiểm hóc.

Những gắng gượng gập của Leverkusen sau đó chỉ giúp họ có thêm một bàn, nhờ cú đá phạt của cầu thủ vào sân từ đầu hiệp nhị Leon Bailey. Mà không lâu trước và sau pha làm bàn đó của chủ nhà, Bayern, dù chơi thong thả, vẫn kịp ghi thêm nhị bàn, đều nhờ công Muller, để khép lại cuộc chiến với chiến thắng 6-2.

đối phương của thầy trò Juup Heynckes ở chung kết có thể là Eintracht Frankfurt, đội có nhà cầm quân Niko Kovac sẽ hỗ trợ Bayern từ mùa sau, hoặc Schalke. Trận bán kết còn lại giữa Eintracht với Schalke sẽ diễn ra trong bữa nay, 18/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien