Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Fifa ra quyết định về bàn thắng công nhận từ VAR

Tờ Daily Mail đưa tin FIFA sẵn sàng ưng chuẩn lao lý khác biệt ở World Cup 2018. Theo đó các cầu thủ chỉ có 30 giây chia vui và thực hành trong vị trí pháp luật có diện tích bằng khoảng đứng khu kỹ thuật của nhà cầm quân. Bất kỳ hành động nào kéo dài thời kì sẽ phải nhận thẻ đá quý.

choi xoc dia truc tuyen

Đây là pháp luật dựa trên thực tế các trọng tài cần thời kì xem lại video, điều này khiến cuộc đấu bị đứt quãng và kéo dài thêm thời gian. FIFA không muốn các trận đấu bị mất đi nhịp điệu và hạn chế tối đa thời gian nghỉ do một tình huống sử dụng VAR.

FIFA kì vọng đây là sự đột nhiên phá tại kỳ World Cup tới đây, đồng thời có thể áp dụng tại Ngoại hạng Anh khi mở rộng VAR ở mùa giải tiếp theo.

"Đây là phút chốc đáng nhớ với VAR và chúng tôi đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên được chia vui ở địa điểm quy định", trưởng ban trọng tài FIFA Ron De Cision nói. "Mục tiêu của chúng tôi là giúp các cổ cổ vũ tận hưởng trận đấu tốt nhất và tôi tin họ sẽ thích pháp luật mới này".

Bên cạnh đó, FIFA rất nhanh nhạy khi kiếm được một nhà tài trợ in thương hiệu lên khu vực này. Mỗi khi có bàn thắng được công nhận nhờ công nghệ VAR thì thương hiệu cũng được xướng tên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien