Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Ronaldo thắc mắc khó hiểu vì sao Juve phản đối phạt đền

"Tôi không hiểu sao họ lại phản đối? Lucas đã bị đẩy ngã từ phía sau và nếu họ không phạm lỗi để chịu phạt đền, đó sẽ là một bàn thắng", Ronaldo tâm sự với beIN Sports.

choi xoc dia an tien that

"Mạch máu của tôi chạy rầm rầm, mà tôi đã tự kìm cá nhân lại. Tôi biết đó sẽ là bàn thắng quyết định", tiền đạo của kền kền trắng diễn tả cảm giác khi thực hành cú đá phạt đền ấn định thành công rốt cuộc 4-3 cho đội nhà qua hai lượt trận.

Real bị Juventus dẫn 0-3 và đối mặt nguy cơ phải đá hiệp phụ ở trận bốn kết lượt về Champions League. Ngoại giả, trong thời gian bù giờ của hiệp nhị, "Kền kền trắng" được hưởng phạt đền vì Medhi Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez. Quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Juventus phản ứng dữ dội. Do lỗi này, Gianluigi Buffon phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

"Mọi thứ đều có thể xảy ra trong đá banh và bạn phải chiến đấu cho tới phút cuối. Chúng tôi đã không chơi tốt, nhưng chúng tôi sẽ học hỏi từ trận chiến này và nó sẽ khiến chúng tôi cải thiện", Ronaldo nói.

"Chúng tôi có thể ghi thêm nhiều bàn nhưng Juventus và Buffon đích thực xuất sắc", anh nói thêm.

tán đồng với ý kiến của bạn bè, trung phong Lucas Vazquez, người đã mang về quả phạt đền cho Real, nói: "Đó kiên cố là một quả phạt đền. Cristiano chuyền cho tôi ở địa điểm ngay chấm phạt đền và khi tôi lấy thế để sút, trung vệ kẻ thù ập đến từ phía sau và khiến tôi xẻ. Chẳng có gì phải bàn cãi ở đây".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien