Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Nhà vua mới của NHA lên ngôi sớm hai vòng đấu

Thất bại của Man Utd trước West Brom giúp Man City biến thành nhà vua mới của đá bóng Anh sớm năm vòng đấu.

Man City sẽ chơi ba trận trên sân nhà ở năm vòng chung cuộc, nhưng mà họ quyết định chọn trận gặp gỡ Huddersfield để nhận Cup. Đây chẳng phải là cuộc chiến trên sân nhà cuối cùng của mùa giải, vì sau đó thầy trò Guardiola còn tiếp Brighton ở Etihad trước lúc khiến khách trên sân Southampton ở vòng 38

choi xoc dia an tien that

Đây là lần thứ nhì trong kỷ nguyên trác việt Anh chứng kiến một đội bóng vô địch sớm tới năm vòng đấu sau Man Utd mùa 2000-2001. Đội bóng của Pep Guardiola còn cơ hội phá tư kỷ lục quan yếu khác của trác tuyệt Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Man City đang sở hữu 87 điểm và cần giành thêm chín điểm để phá kỷ lục 95 điểm mà Chelsea giành được khi quán quân mùa 2004-2005. 1 Kỷ lục khác đang được Chelsea nắm giữ sở hữu nguy cơ cao bị Man City phá là số trận thắng 1 mùa. Mùa giải trước, Chelsea của hlv Conte quán quân nhờ 30 trận thắng, chỉ phổ quát hơn nhì trận so sở hữu Man City vào lúc này.

Chelsea cũng là đội quán quân sở hữu phổ thông bàn thắng nhất khi ghi 103 bàn ở mùa 2009-2010. Man City đang với 93 bàn và hoàn toàn mang thể vượt kỷ lục này trong năm trận còn lại.

Ở mùa 2000-2001, Man Utd chấm dứt mùa giải lúc bỏ xa đội thứ nhị Arsenal đến 18 điểm. Hiện tại Man City hơn Man Utd tới 16 điểm và khả năng tạo xa vắng to hơn nằm trong tầm tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien