Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Ibra muốn bằng mọi cách tham gia WC năm nay

Zlatan Ibrahimovic gần đây úp mở về khả năng rút lại khoác áo tuyển Thụy Điển ở World Cup 2018. Tuy nhiên, chờ đợi của anh có thể bị phá hỏng do anh đã ký hiệp tác với hãng cá cược Bethard. Theo luật pháp của FIFA, các cầu thủ không được dính líu đến các công ty hay hoạt động cá độ

choi xoc dia online

"FIFA chẳng thể ngăn tôi. Nếu muốn, tôi sẽ tới đó. Cũng như đội tuyển quốc gia, tôi muốn thì tôi sẽ đến đó thôi. Đây không phải câu hỏi cho FIFA, đây là câu hỏi cho tôi, về việc tôi muốn hay không. Cánh cửa ở đội tuyển vẫn mở, chứ chưa từng đóng lại với tôi", Ibrahimovic thảo luận với Eurosport.

Ibrahimovic chia tay đội tuyển Thụy Điển sau Euro 2016. Gần đây, chân sút 36 tuổi chuyển sang chơi bóng ở MLS, mang áo LA Galaxy. Ngay ở trận ra mắt, anh đã lập cú lưu ban, trong đó có một bàn thắng phong cách ở cự ly 36 mét. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ quay lại đội tuyển để thi đấu ở Nga mùa hè tới.

"Nếu mọi thứ đi đúng trật tự và tôi cảm thấy cá nhân có thể làm việc mà mình muốn, như tôi vẫn làm, chúng ta có thể nói về việc đó. Mà đó không phải là tình thế bây giờ. Thời điểm này, tôi chỉ vui là mình có thể thi đấu", Ibrahimovic nói tiếp. "Bây giờ, tôi chỉ muốn được thi đấu. Và khi được chơi bóng, lúc đó chúng ta thế hệ có thể nghĩ đến chuyện thi đấu ở World Cup".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien