Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Pep đứng đầu danh sách HLV mạnh nhất trong một thập kỷ qua

Tính từ thời điểm lên nắm quyền tại Barca cách đây 10 năm, Pep Guardiola cùng các đội bóng của ông đã chinh phục được 23 danh hiệu, trong đó có bảy chức vô địch nhà nước (Tây Ban Nha, Đức, Anh) và nhì lần lên ngôi ở Champions League.

choi xoc dia an tien that

14 trong số đó được Guardiola tích lũy chỉ trong tứ mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barca. Khi chuyển sang Bayern, ông có thêm bảy danh hiệu nữa và gần nhất té sung hai chức quán quân cùng Man City sau mùa giải trước tiên chịu cảnh tay trắng ở sân Etihad.

Trong số các nhà cầm quân hàng đầu thế giới hiện nay, Guardiola không có kẻ thù về mặt danh hiệu trong một thập niên qua. Người được coi như kình địch với ông, Jose Mourinho giành được 13 danh hiệu khi hỗ trợ tứ đội bóng là Chelsea, Inter, Real và Man Utd.

Người đứng gần nhất với Guardiola trong quãng thời kì này là huấn luyện viên Laurent Blanc với 16 danh hiệu chỉ với nhị đội bóng Pháp là Bordeaux và PSG. Ngoại giả, cựu trung vệ Man Utd đã tạm thời dừng nghiệp cầm quân vào năm 2016.

nhà cầm quân Alex Ferguson là người độc nhất vô nhị trong danh sách đã nghỉ hưu và xếp vị trí thứ bảy với chín danh hiệu, ngang với Unai Emery, Max Allegri và Luis Enrique.

Nguồn choi xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien