Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Pep đã tin vào chức vô địch NHA từ tháng 9 năm ngoái

Man City giành thành công 1-0 trên sân Chelsea vào ngày 30/9 năm ngoái, nhờ pha lập công của Kevin de Bruyne. Đây là một trong số 18 trận thắng liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, mà nhà cầm quân Guardiola cho rằng thắng lợi ấy mang thuộc tính quan trọng nhất.

choi xoc dia online

"Chiến thắng ở Stamford Bridge tạo niềm tin rằng chúng tôi có thể quán quân. Mùa trước, Man City không đạt thành công tốt khi đối đầu các đối phương trực tiếp, chúng tôi chỉ thắng được vài trận", chiến lược gia vô địch ba nhà nước cho biết. "Đó là cảm giác sẵn sàng đối đầu nhà đương kim quán quân và giành thành công

"Chúng tôi có sự định hình với một ngôi sao 30 tuổi như Aguero, mà những người còn lại mới 20, 21. Do đó, chúng tôi vô địch với một dàn cầu thủ trẻ, và tầm tuổi này rất khó để chơi tại Champions League. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa, mà không thể phủ nhận đây là mùa giải tuyệt hảo của Man City. Để thắng 18 trận liền ở Ngoại hạng Anh, bạn cần có một tinh thần vô cùng mạnh mẽ".

Thầy trò Pep Guardiola lên ngôi vương sau khi tình địch cạnh tranh Man Utd thất thủ dưới tay West Brom. Đây là chức vô địch Anh thứ năm của Man City, và là lần thứ ba trong bảy mùa giải gần nhất họ đăng quang tại Ngoại hạng Anh.

Trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, Man City mới là trường hợp thứ nhì quán quân sớm năm vòng đấu, sau Man Utd mùa 2000-2001.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien