Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Ibra có siêu phẩm từ xa do không thể chạy đà thêm

"Tôi cảm giác như chơi 40 trận trong 20 phút. Tôi phải trải qua sự mỏi mệt vào cùng một lúc như chênh lệch múi giờ và nghỉ thi đấu khá lâu", Zlatan Ibrahimovic cho biết sau thành công ngược dòng 4-3 trước LA FC. "Tôi thực hiện cú nước rút trước tiên và đã phải thở dốc. Bởi thế, khi trái bóng đến lần thứ nhị, tôi nghĩ phải chấm dứt điểm thôi chứ không thể chạy thêm nữa".

choi xoc dia an tien that

Ibrahimovic vào sân thay người khi hiệp nhì còn chừng 20 phút. Anh tức khắc để lại dấu ấn bằng cú vô-lê từ khoảng 36 mét, giúp LA Galaxy gỡ hòa 3-3. Ở phút bù giờ trước tiên, tiền nhiệm trung phong Man Utd tấn công đầu ấn thắng lợi 4-3. Trước đó, đội bóng của anh bị địch thủ cùng đô thị Los Angeles dẫn trước 3-0.

"Cổ động viên yên cầu một thứ và tôi đã cho họ biết thế nào là Zlatan", chân sút 36 tuổi nói một cách ngạo nghễ thường thấy. "Sau bàn ấn định tỷ số, tôi đã nghĩ hãy ngừng cuộc chiến ngay tức khắc bởi không muốn phải hưng phấn hơn nữa".

Sau trận đấu, hlv Sigi Schmid ngợi ca cậu học sinh mới là trung phong không sợ dấn thân để tỏa sáng, và bàn thắng siêu hạng của anh không phải thứ có thể dạy trong trường học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien