Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Buffon phản ứng gắt với trọng tài và nhận thẻ đỏ

"Tình huống đó chỉ có 10% bản lĩnh là phạt đền", Gigi Buffon nói trên đài Mediaset Premium. "Đây rõ ràng là quyết định khuất tất, chứ không rõ ràng. Chúng tôi đã chịu quyết định sai lạc từ trọng tài, chưa kể bị từ chối phạt đền mười mươi ở lượt đi. Juventus đã chống chọi bằng mọi thứ. Tại sao một con người lại hủy hoại giấc mơ của chúng tôi, do quyết định mơ hồ như vậy?".

choi xoc dia qua mang

“Rõ ràng ông ta không có trái tim trong lồng ngực, thay vào đó là áo quan rác. Trọng tài cũng không xứng đáng đặt chân lên cỏ trong cuộc đấu. Ông ta nên ngồi trên khán đài cùng hiền thê con, uống nước ngọt và ăn khoai tây. Tôi đã muốn mạt sát trọng tài bằng mọi từ ngữ giận dữ, khi ông ta vừa phát hành một thảm họa. Nếu không thể ứng phó với sức ép, thiếu kiêu dũng khi quyết định, ông ta nên lên khán đài và trải nghiệm khoai tây đi”, Buffon không kìm nổi bình tĩnh.

Sau khi Michael Oliver thổi phạt 11 mét với Juventus, Buffon lao tới sấn sổ trọng tài người Anh. Mất kiểm soát, người gác đền 40 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong cuộc chiến được ví như là rút cuộc của anh ở Champions League. Người vào bắt thay Buffon - Wojciech Szczesny – không thể cản cú đá vào góc cao của Ronaldo.

"Trận lượt đi có tình huống gần giống mà trọng tài xua tay. Cuộc đấu có thể có đến 18 trọng tài, nhưng mà vấn đề nằm ở tính nhạy cảm của tình huống. Real Madrid xứng đáng đi tiếp, nhưng Juventus cúng xứng đáng đưa trận chiến vào hiệp phụ. Chúng tôi bắt đầu trận lượt về với 0,0000005% cơ hội đi tiếp. Tôi kiêu hãnh vì là một phần của đội bóng này. Lúc này, tôi vừa thấy tiếc nuối, vừa thấy bực", Buffon tâm can thêm.

Real thua Juventus 1-3 ở lượt về tại Bernabeu, nhưng vẫn đi tiếp với tỷ số 4-3 rốt cục. Với Buffon, đây nhiều bản lĩnh đây là mùa giải rốt cục anh mang áo Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien