Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

CĐV không thích việc MU đăng tin chúc mừng đối thủ

Man City giành chức quán quân hôm sớm 15/4, khi Man Utd để thua West Brom tại vòng 34. Là đội đang xếp thứ nhì, đội chủ sân Old Trafford viết lời vinh quang trên Twitter: ''Chúc mừng Man City giành chức quán quân Ngoại hạng Anh".

choi xoc dia truc tuyen

Động thái đó vấp phải sự phản ứng của một số CĐV, những người luôn khó chịu với ''người láng giềng ồn ào'' Man City. Ngay dưới lời chúc của CLB, một CĐV viết: ''Hãy xóa dòng chữ này. Nó làm bọn tôi phát ngượng''.

Nhiều người khác cũng kêu gọi bỏ đoạn tweet: ''Không cấp thiết. Hãy xóa đi''.

tuy nhiên, một số CĐV vẫn tỏ ý ủng hộ và tụng ca hành động của Man Utd: ''Ít nhất thì CLB cũng không quên sự tử tế. Làm tốt lắm. Chúng ta là Man Utd. Chúng ta sẽ đấu tranh và rút lại vị trí xứng đáng''.

Lần gần nhất Man Utd quán quân Ngoại hạng Anh là mùa 2012-2013. Thời điểm đó, họ được dẫn dắt do nhà cầm quân huyền thoại Alex Ferguson. 5 Năm qua, với ba huấn luyện viên khác nhau là David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho, Man Utd chi rất nhiều tiền mà chưa tìm lại được đoạn đường vinh danh. Danh hiệu to nhất mà họ giành được trong giai đoạn này là chức quán quân Europa League mùa 2016-2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien