Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Barca bất ngờ chia điểm trên sân khách cho chủ quan

Để chuẩn bị cho trận chung kết Cup Nhà vua diễn ra cuối tuần này, nhà cầm quân Ernesto Valverde cho nhiều siêu sao ngồi ngoài sân. Messi chỉ vào từ phút 60, Dường như đội hình xuất hành có không quá ba khuôn mặt đá chính thời kì gần đây gồm Coutinho, Paulinho và người gác đền Ter Stegen.

choi xoc dia qua mang

do nhóm cầu thủ dự bị thiếu sự ăn rơ, Barca để lộ không ít không gian cho Celta Vigo tấn công. Đội chủ nhà có thời cơ làm bàn ngay ở phút thứ tư với pha đánh đầu cận thành của Daniel Wass. Ba phút sau đó, người gác đền Ter Stegen tiếp tục phải trổ tài khi cản phá thành công cú đương đầu đệm bóng của Maxi Gomez. Phút 25, Celta Vigo phung phí thêm một cơ hội với pha sút cứa lòng chân trái đưa bóng bay sượt cột của Brais Mendez.

Không có Messi và Suarez, Barca tiến công chính yếu duyệt y sự sáng tạo của Coutinho. Siêu sao Brazil liên tục có những pha xử lý kỹ thuật và chuyền bóng có lí cho đội khách đáp trả Celta Vigo. Phút thứ bảy, từ đường chuyền xuống của Coutinho, Denis Suarez tung cú sút chéo góc chệch cột trong tấc gang. Phút 36, chính Coutinho thủ xướng pha tiến công dẫn tới bàn mở tỷ số. Dembele là cầu thủ chấm dứt điểm xác thực từ cú vô lê chân trái, sau pha chuyền xuống của Paco Alcacer.

Celta Vigo không phải là đội dễ buông xuôi khi chạm chán Barca. Tiếp tục vỡ hoang điểm yếu mô hình đội của ứng cử viên vô địch, đoàn quân của hlv Juan Carlos Unzue (cựu trợ lý tại Barca) chiếm được phần thưởng xứng đáng ở cuối hiệp một. Từ pha đi bóng căng ngang bên cánh phải, Jonny kịp băng vào đệm từ cự ly chỉ hai mét gỡ hòa cho Celta Vigo.

Không tạo được nhiều thời cơ trong hiệp một, Barca tung Messi và Sergi Roberto vào sân từ phút 60. Nhờ sự sinh ra của nhì siêu sao đá chính, đội khách cải thiện nhiều trong khâu tấn công. Phút 64, Barca có bàn nâng tỷ số lên 2-1 từ pha đi bóng căng ngang của Nelson Semedo cho Paco Alcacer đệm bóng vào khung thành.

Nếu tỉnh táo hơn trong khoảng thời gian cuối trận, Barca có thể đã bảo vệ được thành công. Đội khách mở màn phải trả giá khi Sergi Roberto nhận thẻ đỏ trực tiếp từ pha kéo xẻ Iago Aspas ở phút 71.

Rơi vào thế 10 chống 11, Barca liên tiếp phải lui về phòng vệ. Sau nhiều cảnh huống bỏ lỡ, Celta Vigo rốt cuộc có bàn gỡ ở phút 82. Sau quả tạt bên cánh trái của đội chủ nhà, Ter Stegen băng ra đấm bóng bật trúng Iago Aspas rồi văng vào khung thành.

Chịu hòa trên sân Celta Vigo, Barca đạt 83 điểm sau 33 trận tại La Liga. Nhờ khoảng cách hơn 12 điểm so với đội xếp thứ nhị Atletico, đội dẫn đầu chỉ cần kiếm thêm sáu điểm từ năm vòng cuối để quán quân.

Ngày 21/4, do chơi trận chung kết Cup Nhà vua với Sevilla, Barca phải hoãn trận gặp mặt Villarreal ở La Liga tới ngày 9/5. Đây là thời cơ để Atletico rút ngắn khoảng cách nhiều hơn nữa.

Nguồn xoc dia online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien