Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Torres chuẩn bị nói lời chia tay với đất Tây Ban Nha

hiệp đồng của Torres sẽ hết hạn vào tháng 6/2018. Do không được mời giữ chân, Torres quyết định tìm tới một CLB mới để một lần nữa sự nghiệp.

choi xoc dia an tien that

''Mùa giải này sẽ là mùa giải chung cuộc của tôi trong màu áo Atletico. Đây không phải là một quyết định dễ ợt. Mà trên thực tế, theo hoàn cảnh bây giờ, ra đi là giải pháp tốt nhất. Bất kể thế nào, tôi cũng luôn nghĩ Atletico là ngôi nhà của tôi, từ năm 10 tuổi'', Torres san sẻ trong cuộc họp báo hôm 9/4.

Torres mới chỉ có chín lần đá chính trong 34 lần vào sân từ đầu mùa giải 2017-2018. Đi kèm theo số trận không quá nhiều là bảy bàn trên mọi đấu trường.

Torres nói thêm: ''Mọi người có thể thấy sự nổi trội nhưng mà tôi đang có. Điều đó là rất ít. Tôi tin bản thân có thể đóng góp đáng kể trong các cuộc chiến, mà thực tại không được như vậy. Nếu mọi việc trơn, tôi có thể sẽ ra đi với một danh hiệu''.

Danh hiệu mà Torres mong muốn trước khi chia tay là Europa League, sân chơi nhưng Atletico đã có mặt ở tư kết.

Theo tờ Marca, Torres có thể sẽ theo chân Ibrahimovic tới Mỹ thi đấu từ hè đến. Hình như, Trung Quốc là một lựa chọn không tồi khi có sự ưu đãi về thu nhập nhưng không nhiều nơi trên thế giới sánh kịp.

Từng thi đấu cho Atletico, Liverpool và Chelsea, Torres từng giành cả Champions League, Europa League lẫn Cup FA. Danh hiệu cấp CLB mà tuyển thủ nổi danh 34 tuổi còn thiếu là những chức quán quân nhà nước như La Liga, Ngoại hạng Anh.

Ở cấp quốc tế, Torres chiến thắng hơn khi giành nhị chức quán quân Euro liên tiếp 2008, 2012 và World Cup 2010. Siêu sao người Tây Ban Nha cũng là cầu thủ duy nhất từng ghi bàn trong hai trận chung kết Euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien