Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Salah vẫn còn tình yêu rất nhiều với Roma nhưng buộc phải chiến thắng

"Tôi vẫn nói chuyện với bằng hữu cũ hàng ngày. Hôm qua, tôi còn tán gẫu với Francesco Totti", Mohamed Salah san sớt với Sky Sports. "Tôi yêu Roma, yêu tỉnh thành Rome, và tôi biết họ cũng rất yêu mến tôi. Thật không thuận lợi, cho cả nhị, trong lần đối đầu này".

choi xoc dia qua mang

Salah được Roma hồi sinh, sau một năm rưỡi không được trọng dụng tại Chelsea. Tiền đạo người Ai Cập có hai mùa góp sức cho "Bầy sói", là một rường cột ở sân Olimpico, trước khi đầu quân cho Liverpool hè 2017.

"Tôi đã chơi ở Roma hai năm, và họ biết tôi rất rõ. Tôi cũng vậy. Lần chạm chán này thật nhiều cảm xúc, nhưng có nhẽ phần của tôi nhiều hơn. Tôi đã đấu tranh bởi sắc áo buồn bực trầu trong hai năm, chuyển sang đội khác, và giờ, sau tám tháng, quay lại ở thế đối đầu", người vừa giành giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018 phân bua.

Chân sút 25 tuổi cũng phủ nhận việc để tình cảm chi phối trong cuộc đối đầu tối 24/4. Trung phong số một Liverpool bày tỏ: "Vô địch Champions League là một điều tuyệt hảo, không chỉ cho thị thành, người mến mộ, nhưng còn trên toàn thế giới. Tôi không thể so sánh các giải thưởng cá nhân với việc vô địch Champions League. Sự khác biệt là rất hoành tráng, thậm chí không thể tin nổi nếu đứng trên đỉnh châu Âu. Tôi kiên cố toàn đội sẽ đương đầu vì điều đó, với hơn 100% khả năng".

Liverpool đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà. Salah cùng bằng hữu muốn sớm định đoạt số mệnh nhị lượt trận, giống như cách họ làm ở vòng tứ kết khi thắng Man City 3-0 ở trận đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien