Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Wenger sẽ rời đi pháo thủ bằng một lí do không tiết lộ

"Đối với tôi lúc này, điều quan yếu là tập kết vào những người mến mộ Arsenal, hay nói cách khác là kết cuộc của những trận kế tiếp", Arsene Wenger lảng tránh khi trả lời Sky Sports về lý do khiến ông chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

choi xoc dia an tien that

huấn luyện viên người Pháp từ chối tiết lậu chi tiết dự kiến cho tương lai sau khi rời Arsenal. Ông nói: "Tôi sẽ đề cập đến vấn đề này sau. Vào cuối ngày, công việc của tôi là thắng trận kế tiếp. Tôi cần tách biệt giữa cảm giác và cảm xúc có thể đi kèm với quyết định như vậy. Điều quan trọng là tôi vẫn được làm việc và sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất cho tới ngày cuối cùng".

Phát biểu trước trận gặp mặt West mê say hôm 22/4 là lần trước tiên Arsene Wenger sinh ra trước truyền thông, kể từ khi công bố rời Arsenal vào cuối mùa 2017-2018. Sau tuyên bố này, huấn luyện viên người Pháp cũng như đội bóng thành London không đưa thêm bất cứ lời giải thích nào.

huấn luyện viên 68 tuổi thừa nhận, bản thân đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, kể từ khi tuyên bố chia tay được đưa ra. "Tôi cảm thấy có nhiều sự kỳ lạ, mà bởi vì làm công việc này trong thời kì dài và trải qua nhiều thời điểm gian khổ, tôi học được cách đối phó".

Wenger còn bốn trận ở Ngoại hạng Anh và nhì trận bán kết lượt đi và về với Atletico tại Europa League. Thời gian đến lúc rời nhiệm sở của "Giáo sư" còn khoảng một tháng, và ông chờ đợi người kế nhiệm sẽ phát huy được tập biểu lộ có.

"Tôi tin điều mà tất cả ân cần nhất lúc này là tên của nhà cầm quân Arsenal mùa tới và mai sau CLB. Tôi luôn nói, rằng ngày mình rời đội bóng, sẽ để lại một cộng đồng giàu tham vọng, có nền móng tài chính vững chắc cho người kế nhiệm. Đó là những gì tôi sẽ một lần nữa phấn đấu cho đến khi ra đi", chiến lược gia người Pháp bộc bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien