Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

11 Giây bắt đầu ác mộng của MU

Trận cầu đinh vòng 25 chứng kiến bàn thắng nhanh thứ nhì lịch sử Ngoại hạng Anh khi Christian Eriksen sút tung lưới De Gea ở 10 giây 48. Bắt nguồn từ đường phất bóng dài của trung vệ Jan Vertonghen, Harry Kane giành thắng lợi trong pha không chiến, giúp Eriksen có thời cơ xả thân đá bồi sau khi cú kết thúc điểm của Dele Alli bị chặn.

choi xoc dia qua mang

Man Utd có thời cơ gỡ hòa nhưng mà Jesse Lingard bỏ lỡ thời cơ. Bên cạnh đó đó may mắn một lần nữa không đứng về phía họ và thua bàn thứ hai từ cảnh huống Phil Jones cố gắng phá đường căng ngăng từ Kieran Trippie

Bước sang hiệp nhì, Lukaku khiến thủ thành Hugo Lloris phải trổ tài cứu thua với pha dứt điểm ở góc hẹp. Tottenham cũng suýt nâng tỷ số sau những pha thị oai của Kane và Eriksen nhưng mà tỷ số 2-0 được giữ cho tới hết trận chiến.

Thất bại trên sân Wembley khiến Man Utd đứt mạch bất bại tám trận ở Ngoại hạng Anh. Đáng ảm đạm hơn họ còn bị Man City nới rộng khoảng cách lên 15 điểm và có thể ngừng mơ mộng về bản lĩnh cạnh tranh ngôi vô địch. Về phía Tottenham, đội bóng của chiến lược gia Pochettino một lần nữa duy trì khoảng cách hai điểm tới vị trí thứ tứ của Liverpool.

Trong cuộc chiến với Tottenham, Man Utd đã tung ra đội hình gần như tốt nhất vào hiện tại với bộ bốn tấn công Alexis Sanchez, Lingard, Martial và Lukaku. Nhưng trái với kỳ vọng, Man Utd tiếp tục không đạt được hiệu suất tiến công và số thời cơ tốt giống như nhiều trận chiến ở mùa giải này.

lính mới Alexis Sanchez có trận ra mắt màu áo Man Utd tại Ngoại hạng Anh mà chơi cực kì mờ nhạt. Trung phong người Chile chỉ có đúng hai pha chạm bóng bên phần sân của Tottenham, cho thấy sự thất vọng trong khai triển tiến công của Man Utd. Trong khi đó các bằng hữu của anh ở hàng thủ lại cởi mở với các chân sút chủ nhà khi để lộ nhiều khoảng trống khiến Man Utd thua không kịp trở tay.

Tottenham bước vào trận chiến với áp lực giành chiến thắng sau khi Liverpool nâng khoảng cách lên năm điểm. Đội bóng của huấn luyện viên Pochettino đã bắt đầu tuyệt vời nhờ bàn thắng sớm mà sau đó họ tiếp tục gây sức ép và khiến cách chơi của đối thủ đổ vỡ vụn.

Đội chủ nhà tỏ ra vượt trội nhờ khả năng tranh chấp và theo người quyết liệt. Tổng số quãng đường nhưng mà cầu thủ Tottenham di chuyển ở trận này là 116 km vượt trội so với Man Utd là 108 km. Bộ đôi tiền vệ của Tottenham là Eriksen và Dembele cũng đạt tỷ lệ chuyền chuẩn xác lên đến 95% và 93%.

chiến thắng của Tottenham càng thêm ý nghĩa trong ngày lập kỷ lục về số khán giả tới xem trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Sân Wembley tối qua chứng kiến 81.978 người tới xem trận chiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien