Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Salah của Liverpool xứng đáng với mức giá cao trên trường chuyển nhượng

Salah hiện là một trong những cầu thủ tiến công có tư thế cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Siêu sao người Ai Cập sở hữu 18 bàn trong 22 trận, đồng thời đóng vai trò quyết định trong nhiều tình huống thiết kế của Liverpool.

choi xoc dia an tien that

Ian Rush, người đang giữ kỷ lục ghi 346 bàn tại Liverpool, đánh giá: "Nhiều thông tin cho thấy kền kền trắng đang dõi theo Salah, nhưng mà ai có thể trách được họ? Trong thị trường bị thổi phồng bây giờ, tôi sẽ không không thể tinh được nếu Liverpool chiếm được 200 triệu bảng (275 triệu đôla) từ việc bán cậu ấy. Hy vọng Salah hạnh phúc ở nơi đang thi đấu. Dù sao, cậu ấy mới chỉ đến Liverpool từ hè trước".

Rush cũng khuyến cáo CLB cũ không nên bán Salah sớm: "Nếu thu được một mức giá hợp lý, người ta luôn có đủ thời gian để bán một cầu thủ, nhưng với Liverpool thì không phải lúc này. Nếu muốn quán quân Ngoại hạng Anh trong ngày mai gần, Liverpool chỉ có thể làm được điều đó với những cầu thủ như Salah. Liverpool không nên biến thành CLB chỉ biết bán".

So về thành công, một số ngôi sao khác tại Ngoại hạng Anh và La Liga cũng không hơn được Salah. Cristiano Ronaldo thậm chí có số bàn thấp hơn nhiều.

Rush nhận xét thêm: "Xét về tư thế ngày nay, tôi nghĩ Salah xếp trước cả Messi và Ronaldo. Salah cũng là người giành giải Cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2017. Đó là một vinh quang hoành tráng, bởi vì là thắng lợi sau những màn trình diễn tại châu Âu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien