Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Messi và các đồng đội đang tiến gần hơn với cup nhà Vua

quay lại sân nhà sau trận thua 0-1 ở lượt đi, Barca chơi tấn công áp đảo ngay từ đầu hòng lật ngược kết cuộc. Tiện lợi sớm đến với đội đang giữ Cup khi có bàn mở tỷ số ở phút thứ chín. Messi là người phát động pha tiến công từ giữa bằng đường chuyền sang cánh phải cho Aleix Vidal, cầu thủ tạt bổng qua hết hàng thủ lẫn thủ môn Espanyol để Luis Suarez dancing lên đánh đầu xác thực.

choi xoc dia qua mang

Việc thăng bằng tỷ số chung cục từ rất sớm giúp Barca thi đấu thoải mái hơn trong phần thời kì còn lại. Espanyol tiếp tục phải chịu sức ép và mau lẹ nhận bàn thua thứ nhị. Phút 25, sau pha cướp bóng giữa hai hậu vệ đội khách, Messi tung cú sút từ ngoài vòng cấm khiến bóng bật chân Naldo đổi hướng bay vào cầu môn nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là bàn ấn định kết cuộc trận lượt về cũng như rốt cục.

vỡ nợ với kế hoạch phòng thủ bảo vệ chiến thắng lượt đi, Espanyol phải dâng đội hình lên tấn công. Ngoại giả, đội khách không thể duy trì nỗ lực đủ lâu do Barca có thừa phương án phản kích. Phút 28, Luis Suarez có thể đã nâng tỷ số lên 3-0 nếu không đệm bóng hụt sau quả tạt của Sergi Roberto. Messi cũng bỏ dở một thời cơ tốt khi đệm bóng chệch khung thành từ một đường chuyền khác của Roberto ở phút 44.

Hiệp nhị một lần nữa diễn ra với thế trận nghiêng về Barca. Espanyol có một số pha lên bóng nhưng mà đều chẳng thể gây gian khổ cho thủ môn Jasper Cillessen. Ngược lại, cầu môn đội khách thường xuyên rơi vào tầm ngắm của các chân sút chủ nhà.

Phút 55, Messi suýt ghi bàn thứ nhì cho bản thân khi tung cú sút xa đưa bóng đi chệch cột trong tấc gang. 20 Phút sau đó, từ quả tạt của ma mới Coutinho, Luis Suarez và Ivan Rakitic đều sút trúng người gác đền Pau Lopez ở cự ly gần.

Messi còn một thời cơ mà cũng không chiến thắng với cú đánh đầu đưa bóng dội cột ở phút 88.

Thắng chung cuộc 2-1, Barca ghi tên vào vòng bán kết cùng các đội Leganes, Sevilla và Valencia. Nhì cặp đấu của vòng bán kết sẽ được xác định bằng cách bốc thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien