Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Luis Enrique có lẽ sẽ thế chỗ Conte

Trang Sportmail đưa tin Luis Enrique vượt mặt hai tình địch là Max Allegri (Juventus) và Diego Simeone (Atletico) trong cuộc tuyển chọn của BLĐ Chelsea. Bên cạnh đó Enrique đang là người độc lập kể từ khi chia tay Barca vào hè 2017 thì những nhà cầm quân còn lại phải nhị năm nữa mới ngừng hiệp đồng.

choi xoc dia truc tuyen

Theo nguồn tin từ Chelsea, tỷ phú Abramovich không muốn dính vào trận chiến giằng co để phá hiệp đồng cho các huấn luyện viên khác. Chelsea vốn đã tốn nhiều tiền trong việc bồi thường cho các nhà cầm quân bị loại bỏ dưới triều đại ông chủ người Nga.

Nhiều bản lĩnh Enrique sẽ được bổ dụng trước tháng 6/2018. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có ba mùa giải dẫn dắt Barca rất chiến thắng với nhị chức quán quân La Liga và một Champions League.

mai sau của Conte tỏ ra biến động sau khi ông dính vào scandal với Diego Costa. Nhà cầm quân này khiến đội bóng khó xử bằng hành động nhắn tin đòi hỏi chân sút gốc Brazil tìm đội bóng mới thay do bàn thảo với ban chỉ đạo.

Trong khi Conte cũng mâu thuẫn với bộ phận chiêu mộ của Chelsea khi ông cho rằng không đáp ứng được nhu cầu đẩy mạnh lực lượng. Sau khi bán nhì cột trụ là Diego Costa và Nemanja Matic, Chelsea đã mua Alvaro Morata và Bakayoko thay thế mà nhà đương kim quán quân Ngoại hạng Anh tỏ ra hụt hơi so với kẻ thù Man City. Trong tháng 1/2018, Chelsea đặt mục tiêu mua thêm trung phong mà vẫn chưa dứt.

Nhiều thông tin cho rằng Conte sẽ rút lại Italy hỗ trợ đội tuyển quốc gia hoặc một câu lạc bộ. Huấn luyện viên này nhiều lần giãi bày sự ngột ngạt ở nước Anh, khác lạ với giới truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien